Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Song Hye Kyo sẽ đóng “Titanic” phiên bản phương đông?

Mỹ nhân mặt mộc tiếp tục tấn công màn ảnh Hoa ngữ bằng bộ phim mới mang tên “1949”.
Song Hye Kyo cùng tài tử Jang Dong Gun đã được các fan yêu điện ảnh chọn là hai nghệ sĩ xứ Hàn được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Sau Nhất Đại Tôn Sư hợp tác với Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di, Song Hye Kyo lại tiếp tục tham gia vào một bộ phim nói tiếng Hoa khác mang tên Thái Bình Luân (hay còn gọi là 1949) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Bộ phim này từng được dự định khởi quay vào năm 2008 nhưng sau đó lại hủy bỏ. Năm nay kế hoạch thực hiện bộ phim lại được khởi động trở lại, dự kiến vào mùa thu năm nay sẽ khai máy. Trong khi đó, hai bộ phim khác của Ngô Vũ Sâm là Sư Tử Sơn và Phi Hổ lại được lùi lại tới năm 2012. Bộ phim này là dự án ấp ủ bao năm trời của đạo diễn Ngô Vũ Sâm và nó được kỳ vọng như Titanic của phương Đông.

so1


Đạo diễn Hồng Kông Ngô Vũ Sâm được đánh giá là một trong những đạo diễn xuất sắc nhất của màn ảnh Hoa ngữ nói riêng, màn ảnh châu Á nói chung. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều tác phẩm hành động của Hồng Kông. Ông cũng từng hợp tác với các diễn viên và đạo diễn Hollywood. Các bộ phim được biết tới như Trận chiến Xích Bích, Face Off, Nhiệm vụ bất khả thi 2

so2


1949 là một bộ phim tâm lý tình cảm có kinh phí lớn, được xây dựng dựa theo một sự kiện có thật diễn ra vào cuối chiến tranh thế giới lần thứ II và những năm đầu nội chiến Trung Quốc. Bộ phim do Vương Huệ Linh viết kịch bản và Tô Chiếu Bân sửa đổi. Vương Huệ Linh từng viết kịch bản cho phim bom tấn gây tranh cãi Sắc, Giới. Còn Tô Chiếu Bân trước đó từng hợp tác với đạo diễn Ngô Vũ Sâm trong phim Kiếm Vũ.

so3


Kiều nữ có khuôn mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc này cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc vì được làm việc với một đạo diễn nổi tiếng như Ngô Vũ Sâm và nam diễn viên Trương Chấn. Tôi cũng rất hồi hộp và hào hứng. Tôi muốn cho mọi người được thưởng thức một tác phẩm điện ảnh hoàn thiện thú vị. Bộ phim diễn ra trong bối cảnh năm 1949 với ba cặp đôi chính. Tôi và Trương Chấn là một trong những cặp đôi này. Sau cuộc sống sung túc đầy đủ ở Thượng Hải, tôi mất đi người chồng của mình trong cuộc chiến tranh và phải di cư tới Đài Loan. Tôi gặp nhân vật của Trương Chấn và gặp gỡ định mệnh của mình.”

so4


Trương Chấn là diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông từng thể hiện vai La Tiểu Hổ trong bộ phim nhựa Ngoạ Hổ Tàng Long. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã dành 4 năm chuẩn bị cho bộ phim 1949. Tuy nhiên hiện nay, do khủng hoảng tài chính toàn cầu nên dự án cũng bị ảnh hưởng.

so5


so6


Theo nam diễn viên Đài Loan Trương Chấn, người được mời tham gia bộ phim nhựa 1949, nguyên nhân khiến dự án 1949 đi vào bế tắc là do kịch bản này đã được bán cho các nhà sản xuất phim truyền hình để thực hiện phim truyền hình dài tập. Điều này khiến đạo diễn Ngô Vũ Sâm lo ngại bản quyền của bộ phim 1949 không được bảo vệ nên cuối cùng đã hủy kế hoạch thực hiện bộ phim. Năm 2011, kế hoạch thực hiện bộ phim lại được tiếp tục. Phim sẽ được bấm máy vào mùa thu năm nay.


so7


so8


so9


so10


so11


Theo VCTV

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc