Home » Thể thao » Á quân năm ngoái khởi đầu thuận lợi tại Pháp mở rộng
Tay vợt nữ chịu thua Francesca Schiavone trong trận chung kết năm ngoái, Samantha Stosur, dễ dàng lọt vào vòng hai giải năm nay bằng chiến thắng trước Iveta Benesova hôm qua.


Stosur đánh trả bóng trong trận đấu ở vòng một.
Stosur đánh trả bóng trong trận đấu ở vòng một.

Stosur chỉ mất 5 game cho đối thủ người CH Czech trước khi giành chiến thắng với tỷ số 6-2, 6-3. Gió thổi mạnh tại sân Philippe Chatrier đã không trở thành vấn đề lớn đối với á quân đơn nữ năm ngoái. Benesova chưa có đủ kinh nghiệm để tận dụng sự khác biệt.

Ngày thi đấu đầu tiên tại Pháp mở rộng chứng kiến khán giả chỉ ngồi hết khoảng một nửa sân Philippe Chatrier. Pháp mở rộng là Grand Slam duy nhất khởi đầu trong ngày chủ nhật thay vì thứ hai theo truyền thống tại Australia mở rộng, Wimbledon và Mỹ mở rộng. Stosur là hạt giống đơn nữ mạnh nhất thi đấu trong ngày chủ nhật, trong khi sáu hạt giống mạnh nhất của nội dung đơn nam vắng mặt.

Ở một trận khác, tay vợt nữ ba lần vào bán kết, Jelena Jankovic chỉ gặp một chút khó khăn trong trận đấu tại sân Suzanne Lenglen. Jankovic vượt qua đối thủ người Ukraine Alona Bondarenko với tỷ số 6-3 6-1.

Nhà vô địch đơn nữ năm 2009, hạt giống số 13 Svetlana Kuznetsova, cũng giành quyền lọt vào vòng hai khi thắng Magdalena Rybarikova 6-2 6-3.

Tại sân Philippe Chatrier, khán giả bắt đầu xuất hiện đông hơn khi tay vợt chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga ra sân. Nhưng Tsonga phải mất gần 2 giờ mới thắng Jan Hajek với tỷ số 6-3, 6-2, 6-2.

Hạt giống đơn nam số 19 Marin Cilic bất ngờ để thua Ruben Ramirez Hidalgo của Tây Ban Nha với tỷ số 7-6, 6-4, 6-4.

Hạt giống số bảy David Ferrer là hạt giống đơn nam mạnh nhất thi đấu trong ngày chủ nhật, Jarkko Nieminen của Phần Lan với tỷ số 6-3, 6-3, 6-1.

Nội dung đơn nam năm nay không có sự tham gia của Andy Roddick, Lleyton Hewitt và cựu vô địch Juan Carlos Ferrero. Ở nội dung đơn nữ hai chị em nhà Williams và cựu số một thế giới Dinara Safina cũng không thi đấu vì chấn thương.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc