Home » Thể thao » Serena Williamsvượt qua thử thách 3 set lần thứ tư liên tiếp
Thi đấu với phong độ thất thường, tay vợt vô địch nội dung đơn nữ năm ngoái tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn và chỉ giành được chiến thắng sau ba set.


Serena đang cố lấy lại thói quen chiến thắng.

Theo thống kê của giới truyền thông, Serena mất tổng cộng 107 phút thi đấu trong trận thắng Simona Halep 3-6, 6-2, 6-1. Trận thắng diễn ra tại vòng hai Wimbledon tối thứ năm.

Serena mới chỉ chơi 4 trận sau khi trở lại hồi đầu tháng 6. Cô đều phải đánh ba set và đều giành chiến thắng vất vả trong 4 trận đó.

Sau khi vô địch Wimbledon năm ngoái, Serena phải nghỉ thi đấu 11 tháng do chấn thương và phẫu thuật phổi. Với màn trình diễn trong bốn trận gần đây, giới chuyên môn đánh giá có thể cô cần thêm không ít thời gian để lấy lại phong độ tốt.

Trong set thứ nhất, tay vợt vô địch năm ngoái để thua một cách dễ dàng. Tay vợt số 58 thế giới Hhalep ăn một điểm break trong set này và vượt lên thắng 6-3.

Serena thi đấu tốt hơn trong khoảng thời gian cuối trận. Khi tỷ số set thứ hai là 4-2, Serena thắng một mạch 7 game.

Khi dẫn 5-0 trong set thứ ba, tay vợt vô địch năm ngoái bỏ lỡ ba cơ hội ăn điểm match-point. Tuy nhiên ở game tiếp theo, Serena phát huy lợi thế giao bóng và giành chiến thắng.

Ở vòng 3 Serena sẽ gặp hạt giống số 26 Maria Kirilenko.

Thúy An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc