Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Gia cảnh của cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại

Trưa 25.5, chúng tôi có mặt tại nhà bà Nguyễn Thị Hoa – mẹ của cô dâu Hoàng Thị Nam tại Hàn Quốc bị chồng sát hại – ở xã Thắng Hải, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Tại đây, chúng tôi chỉ gặp được người chị ruột của cô Nam tên là Hoàng Thị Hà và bà ngoại cô Nam là bà Nguyễn Thị Sỡ, đã 90 tuổi. Ngay khi biết hung tin, mẹ cô Nam cùng 3 anh chị khác đã tức tốc vào TP.HCM trong đêm khuya để làm thủ tục qua Hàn Quốc nhận xác.

Chị Hà và bà ngoại cô Nam cho biết, cả gia đình hết sức đau đớn và ngỡ ngàng. Tất cả hình ảnh của Nam gia đình đã lục mang hết qua Hàn Quốc.

Ngôi nhà của gia đình mẹ cô Nam ở Bình Thuận.

Chị Hà cho biết, cha chị đã mất cách đây 5 năm, nhà có tất cả 6 anh chị em (3 gái, 3 trai). Anh trai đầu là Hoàng Tuấn, đi nghĩa vụ quân sự và đã hy sinh trên chiến trường Campuchia. Còn lại tất cả đã lập gia đình ở riêng.

Cô Nam là gái út, sinh năm 1987, sau khi thi rớt tốt nghiệp THPT thì vào Sài Gòn học thêm và làm công nhân. Qua môi giới, cô lấy chồng người Hàn Quốc năm 2010. Người chồng chỉ qua Việt Nam vài ba ngày là làm đám cưới. Cô Nam theo chồng ra nước ngoài tháng 8.2010. Thậm chí cả chị Hà và bà ngoại cũng không nhớ tên em rể và cháu rể của mình.

Gia đình bên chồng cô Nam có 5 anh chị em, 4 người kia đã có gia đình, ở riêng. Chồng cô Nam là trai đầu. Lúc mới qua Hàn Quốc, hai vợ chồng Nam ở chung với cha mẹ nhưng vì mẹ chồng khó tính nên vợ chồng đã thuê phòng ở riêng mấy tháng nay. Gia đình cô Nam cho biết, mới hôm trước cô Nam báo về vừa sinh con trai được 18 ngày thì ngày thứ 19 nghe tin cô chết.

Chúng tôi chỉ liên lạc được với bà Hoa qua điện thoại. Bà Hoa không nghe máy mà đưa cho con rể. Anh này cho biết, hiện gia đình rất bối rối, hoang mang và đau khổ. Họ đang làm thủ tục xuất cảnh để bay qua Hàn Quốc nhận xác con về Việt Nam.

theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc