Home » Thể thao » Goerges lại gieo sầu cho tay vợt nữ số một thế giới
Trong trận đấu chiều thứ năm, Goerges giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước người đang dẫn đầu bảng tổng sắp Caroline Wozniacki.


Julia Goerges trở thành khắc tinh đối với Wozniacki.

Chiến thắng của Julia Goerges diễn ra ở vòng ba giải Madrid mở rộng. Trận đấu kéo dài sang set thứ ba và Wozniacki chịu thua với tỷ số 6-4, 1-6, 6-3.

Hôm 24/4, chính Goerges làm nên bất ngờ khi vượt qua Wozniacki trong trận chung kết giải Porsche Grand Prix ở Stuttgart, Đức.

Wozniacki vượt lên dẫn 3-0 với hai điểm break trong set đầu nhưng tay vợt số 27 thế giới thực hiện được cuộc lội ngược dòng ấn tượng.

Set thứ hai diễn ra dễ dàng hơn cho số một thế giới. Goerges đánh mất nhịp điệu, tạo điều kiện cho Wozniacki thắng 6-1 với hai điểm break. Trong set thứ ba Goerges xuất sắc ăn điểm break ở game thứ tám để vượt lên dẫn 5-3 rồi cầm giao bóng giành chiến thắng.

Tổng cộng Goerges có 38 lỗi tự đánh hỏng so với 21 của Wozniacki, nhưng tay vợt số 27 thế giới vượt trội về số lần đánh ăn điểm: 36 – 11.

“Tôi thắng Wozniacki hai lần chỉ trong vòng 2 tuần. Tôi cảm thấy rất tự hào về bản thân”, Goerges vui sướng nói sau trận đấu.

Wozniacki có dấu hiệu chững lại sau khoảng thời gian thắng liên tiếp.

Ở vòng tứ kết Goerges sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số năm Sam Stosur và Anastasia Pavlyuchenkova.

Trong trận đấu muộn tối thứ năm, tay vợt nam số một thế giới Rafael Nadal sẽ gặp Juan Martin Del Potro.

Novak Djokovic – người đang thách thức vị trí của Nadal, hướng tới trận thắng thứ 29 từ đầu năm 2011 khi gặp Guillermo Garcia-Lopez. Tay vợt gần nhất đạt được thành tích khởi đầu thắng 29 trận liên tiếp là Ivan Lendl vào năm 1986.

Roger Federer sẽ so tài với tay vợt người Bỉ, Xavier Malisse trong khi tay vợt còn lại trong top 4, Andy Murray sẽ gặp đối thủ người Brazil, Thomaz Bellucci.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc