Home » Thể thao » Kaka đã đến London, nhưng không gia nhập Chelsea
Cách đây một tuần mẹ của Kaka gợi ra những đồn đoán về khả năng cầu thủ này chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea khi khẳng định rằng cả nhà bà sắp sửa sang London (Anh).

Và hôm qua, quả đúng là tiền vệ của Real Madrid đã đến London, nhưng với mục đích tham gia chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới của hãng thể thao Adidas.

Kaka (trái) và Van Persie trong sự kiện quảng cáo cho Adidas hôm qua.
Kaka (trái) và Van Persie trong sự kiện quảng cáo cho Adidas hôm qua.

“Mẹ tôi cũng sẽ đến London trong thời gian tới để giảng đạo. Còn tôi, tôi muốn ở lại Real Madrid. Đó là sự thật”, Kaka nói. “Tôi muốn ở lại đó và thi đấu mùa giải sau. Hiện tại không chưa muốn nghĩ đến khả năng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, trở lại Brazil hay Italy”.

Đầu năm 2009, Kaka từng được Man City lôi kéo nhiệt tình. Tuy nhiên, anh đã từ chối để rồi đến mùa hè chuyển đến với đội chủ sân Bernabeu. “Tôi đã từ chối Man City bởi đó là giai đoạn giữa mùa bóng và lúc đó tôi vẫn muốn ở lại Milan”, ngôi sao người Brazil giải thích. “Khoảng sáu tháng sau Real đã gửi lời hỏi mua đến Milan, các bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận và tôi chuyển đến Real”.

“Trước đây tôi từng nghĩ một khi rời Milan, tôi sẽ chỉ đến Real Madrid, và bây giờ tôi muốn ở lại và tiếp tục thi đấu trong màu áo của họ”.

“Cá nhân tôi đã có hai năm tồi tệ vì chấn thương, nhưng năm nay chúng tôi đã giành Cup Nhà Vua, lọt vào bán kết Champions League và kết thúc thứ hai ở La Liga. Đó là những thành tựu không tồi, nhưng tất nhiên tôi còn muốn nhiều hơn nữa. Tôi muốn trở thành một nhà vô địch”.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xử trắng án cho Sergio Busquets, dù cầu thủ này bị Real tố cáo là có hành động phân biệt chủng tộc với hậu vệ Marcelo. Về vấn đề này, tền vệ 29 tuổi cho rằng: “Real có những động lực mạnh mẽ. Chúng tôi luôn nỗ lực chiến đấu cho lẽ công bằng của mình. Điều đó không chỉ vì chúng tôi mà còn vì tất cả những ai yêu bóng đá”.

Tham gia sự kiện hôm qua cùng Kaka là một số đồng nghiệp khác như Robin van Persie, Nani, Jack Rodwell, Jonjo Shelvey hay Fernando Llorente.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc