Home » Thể thao » ‘Mùa sau Real sẽ mạnh hơn Barca’
Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng đội Real Madrid của anh sẽ mạnh hơn Barca từ mùa bóng 2011-2012 và không chỉ đoạt một danh hiệu.


Ozil (bên trái) tranh bóng với Mascherano của Barca trong trận bán kết Champions League.
Ozil (bên trái) tranh bóng với Mascherano của Barca trong trận bán kết Champions League.

Barca vừa kết thúc Liga với vị trí thứ nhất, hơn Real 4 điểm. Tại Champions League Barca cũng là đội vượt qua thày trò HLV Jose Mourinho và lọt vào chung kết.

Theo Mesut Ozil, thành công trên của đối thủ kình địch khó có khả năng xảy ra trong mùa bóng tới. Một trong những nguyên nhân là sự tiến bộ của Real.

“Barca vượt qua chúng tôi trong mùa bóng 2010-2011 là vì họ đã chơi với nhau nhiều năm. Mùa tới chúng tôi sẽ mạnh hơn họ”, tờ Marca dẫn lời Ozil. “Tôi dám khẳng định chúng tôi sẽ đoạt nhiều hơn hai danh hiệu mùa tới”.

Ozil cho biết anh cảm thấy hài lòng với phong độ tại Liga sau khi gia nhập năm ngoái. Ozil còn ca ngợi HLV Mourinho về khả năng gây ảnh hưởng tích cực đối với học trò.

“Tôi không hề hối hận về quyết định chia tay Werder Bremen và gia nhập Real. Tôi thật sự cảm thấy hài lòng về đội bóng và phong độ trong mùa đầu tiên”, Ozil cho biết. “HLV Mourinho từng làm việc với rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Ông ấy không chỉ là một HLV. Ông ấy còn là một người bạn của chúng tôi”.

Tại Liga mùa 2010-2011, Ozil là cầu thủ chuyền bóng hay nhất của Real Madrid, thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức. Phong độ xuất sắc của Ozil là lý do khiến Kaka ngồi ghế dự bị trong nhiều trận.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc