Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Nam Cường mong tạo được bản hit mới
Sau lần hợp tác thành công khi bản song ca “Trái tim của gió” nhận được sự đón nhận của giới trẻ, chàng ca sĩ có biệt danh Nakun một lần nữa tái hợp với giọng ca trẻ Việt My cho ra mắt DVD “Lạc bước – Giá như em có thể”.

Nếu Giá như em có thể (Nguyễn Văn Chung) vẫn trung thành với dòng nhạc trữ tình lãng mạn mà Nam Cường theo đuổi từ lâu, thì Lạc bước lại là sự thử nghiệm mới không chỉ của riêng anh mà của cả nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây là ca khúc đầu tiên Nguyễn Hồng Thuận phá cách, sáng tác theo phong cách pop R&B. Để có được bản nhạc hoàn chỉnh đối với Lạc bước, êkíp của Music Box phải hòa âm phối khí 2 bản và cuối cùng duyệt được một bản từ Phú Studio. Nam Cường cho biết, đây là lần thứ hai anh mất nhiều thời gian để thu âm một ca khúc như vậy, lần thứ nhất với bản Phải là anh được thu âm tại studio của Hồ Quỳnh Hương.

Nam Cường - Việt My tình tứ trong DVD mới.
Nam Cường – Việt My tình tứ trong DVD mới.


Việt My lần đầu kết hợp với Nam Cường trong ca khúc Trái tim của gió đã không tránh khỏi những bỡ ngỡ từ cách hát đến cả diễn xuất trong những cảnh quay clip. Nhưng đến Giá như em có thể cô đã hát ngọt ngào hơn, diễn xuất tự nhiên hơn. Nói về việc lựa chọn Việt My thay cho những gương mặt nữ đã quen thuộc với khán giả, Nam Cường cho biết, anh và Việt My có một cái duyên. Hơn nữa anh muốn giúp đỡ Việt My vì cô gái trẻ này cũng có bước khởi đầu khá giống anh, đều lận đận khi bước vào con đường nghệ thuật. Nam Cường hy vọng Giá như em có thể sẽ là một bản hit thay thế Bay giữa ngân hà – ca khúc từng giúp Nam Cường có chỗ đứng trong showbiz Việt.

Tháng 6, Nam Cường sẽ vào một trong 2 vai nam chính của bộ phim lịch sử với tựa đề Lòng dạ đàn bà (30 tập) của đạo diễn Hồ Ngọc Sum. Khá lâu sau bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng, Nam Cường mới quyết định nhận lời tham gia bộ phim truyền hình của Hãng phim Giải Phóng dù trước đó có rất nhiều kịch bản được gửi tới. Nam Cường cũng đang cầm trên tay 2 kịch bản phim truyện nhựa cho Tết nguyên đán 2012.

Anh hào hứng chia sẻ thêm, tháng 9 năm nay sẽ tổ chức liveshow miễn phí đầu tiên dành cho học sinh, sinh viên, đối tượng khán giả lớn nhất của Nam Cường. Cùng thời điểm đó, vol.4 của Nam Cường với tựa đề “Tìm trong kỷ niệm” sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 với phong cách nhạc pop dance và R&B thiên về trình diễn và nhảy múa.

Ngọc Trần

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc