Home » Thời nay, Văn hóa » Quách Thành Danh chưa muốn yêu để tập trung hát
Sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, chàng ca sĩ “Tôi là tôi” quyết định duy trì đời sống độc thân, dành thời gian phát triển sự nghiệp âm nhạc. Vol.8 có tựa đề “Anh là anh” của Quách Thành Danh vừa ra mắt khán giả.

Anh là anh – bài hát chủ đề trong album mới có thể coi như Tôi là tôi 3 – loạt ca khúc đã tạo nên tên tuổi và phong cách đặc trưng của Quách Thành Danh. DVD gồm 6 bài, trong đó có 3 sáng tác của Khánh Đơn: Anh là Anh, Em là Em, Sa mạc tuyết, ba sáng tác của Mạnh Thắng: Chỉ mong bình yên, Mưa buồn kỷ niệm, Mãi bên em. Có lẽ là cái duyên, ngay từ đầu nhiều nhạc phẩm của Khánh Đơn trở thành sản phẩm độc quyền của Quách Thành Danh vì anh thấy mình hợp với nhạc sĩ này. Bên cạnh đó, Quách Thành Danh cũng mạo hiểm chọn Mạnh Thắng để thử nghiệm với một tên tuổi mới.

Quách Thành Danh
Quách Thành Danh lận đận trong cả chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp. Tuy vậy, anh vẫn kiên trì với con đường ca hát.


Là ca sĩ hoạt động độc lập, không có bầu sô nhưng trong 2 năm trở lại đây Quách Thành Danh liên tiếp ra mắt album: “Tôi là tôi 2”, “Mất đi nhân tình”, “Như đã dấu yêu”, “Chuyện hẹn hò”. Album “Anh là Anh” là một dấu ấn đáng nhớ của Quách Thành Danh với những clip đầu tư công phu được quay ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Theo Quách Thành Danh, việc chăm chút nội dung, hình ảnh trong album là cách để anh tri ân với khán giả. Anh chia sẻ, trong ca khúc Mưa buồn kỷ niệm, có sự góp mặt của chị em sinh đôi Mai Anh và Phương Anh, thể hiện cuộc tình tay ba đẹp và đẫm nước mắt. Cô chị đã quyết định nhường cô em tình yêu của mình khi biết em mắc bệnh hiểm nghèo. “Tôi tin đây sẽ là ca khúc ẩn chứa nhiều xúc cảm, day dứt cho người nghe” – Quách Thành Danh tâm sự.

Ra album nhạc trẻ nhưng Quách Thành Danh vẫn duy trì hát cả nhạc quê hương, nhạc vàng. Dự kiến cuối năm nay, anh sẽ tổ chức liveshow ở miền Bắc với cả ba dòng nhạc này. Hào hứng chia sẻ về công việc nhưng anh ngại kể chuyện tình cảm trên báo chí, bởi với anh đó là góc khuất yên bình của người nghệ sĩ.

Ngọc Trần

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc