Home » Thể thao » Tiến Minh vất vả vào tứ kết giải cầu lông Malaysia Mở rộng
Tay vợt số một của Việt Nam phải cần đến 3 set để vượt qua đối thủ của nước chủ nhà ở giải cầu lông Malaysia Mở rộng, Hafiz Hashim, với tỷ số 2-1 ở trận đấu chiều 5/5.


Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: An Nhơn.
Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: An Nhơn.

Để có mặt ở vòng 16 tay vợt, Tiến Minh đã có 2 chiến thắng, trong đó có trận vượt qua đối thủ không mấy tên tuổi người Trung Quốc Yuekun Chen – người từng đánh bại chính anh ở tứ kết giải cầu lông Việt Nam Mở rộng 2010 tại TP HCM.

Trong cuộc giáp mặt với tay vợt chủ nhà người Malaysia Hafiz Hashim, dù có thứ hạng cao hơn nhưng tay vợt số một của Việt Nam vẫn bị đánh giá thấp, bởi trong 4 lần đối đầu trước đây, Tiến Minh có tới ba lần thất bại và chỉ thắng một.

Lần này Tiến Minh tiếp tục để thua Hafiz Hashim trong set đầu tiên với điểm số 19-12. Tuy nhiên, tay vợt số 8 thế giới người TP HCM đã chứng minh đẳng cấp của mình khi có hai set đấu tưng bừng sau đó để lật ngược kết quả giành chiến thắng chung cuộc 2-1 (19-21, 21-18, 21-6) sau 50 phút giao đấu.

Đối thủ ở tứ kết của Tiến Minh là tay vợt đứng thứ 29 thế giới người Indonesia Sony Dwi Kuncoro (Indonesia), người đã loại Nguyễn Hoàng Nam ngay vòng một của giải. Được xếp làm hạt giống số 3 của giải cùng với vị trí số 8 thế giới nhưng Tiến Minh sẽ phải thận trọng trước đối thủ từng thắng anh 2-1 trong lần đối đầu duy nhất trước đây ở giải cầu lông Indonesia mở rộng 2007.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc