Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bệnh lạ biến bé gái thành một quả cầu

Cô bé Trung Quốc Iunsing Hu bị một căn bệnh lạ, bụng to dần và năm lên 4, tròn như một quả bóng. Cô đã đợc chữa để trở thành bình thường.

Một bé gái Trung Quốc Iunsing Hu bị mắc một căn bệnh kỳ quái. Khi cô được 8 tháng tuổi, bụng cô bé bắt đầu bị phồng lên.

Bé Iunsing Hu trước khi được phẫu thuật.


Lúc đầu bố mẹ cô coi là chuyện bình thường, không tìm thầy chạy chữa. Vì thế căn bệnh cứ tiến triển mà không có biện pháp ngăn chặn nào. Đến năm cố lên 4 thì bụng của cô lớn đến nỗi trông cô giống như một người phụ nữ trẻ mang thai. Các thầy thuốc khám và nói chung bó tay.

Sự việc được đưa lên internet để tìm kiếm bác sĩ nào có thể chữa được bệnh cho Iunsing Hu và bức ảnh của em đưa lên mạng làm nhiều người bị sốc. Khi em cao 1 mét thì vòng bụng của em đã đo được 105 cm.

Bác sĩ Bian Tse là người đã chẩn đoán chính xác căn bệnh của Hu: em bị hội chứng Bada-Kiari, một căn bệnh rất hiếm gặp. Các tĩnh mạch dẫn máu từ gan đi ra bị tắc nghẽn. Khoang bụng bị tích tụ các chất lỏng, chèn ép các cơ quan nội tạng.

Bác sĩ Bian Tse đã hút chất lỏng ra khỏi khoang bụng đến vài lít chất lỏng, sau đó ông tiến hành phẫu thuật các tĩnh mạch.
Hiện nay, bé Hu đã có thể mặc quần áo như một trẻ em bình thường, đi lại được và căn bệnh đã ở lại phía sau.

theo vietnamnet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc