Home » Chuyện lạ, Giải trí » “Quái vật” trên sông thành hiện tượng trên mạng

Một vật bí ẩn được phát hiện nổi trên một dòng sông dẫn tới thị trấn yên bình Somerset (Anh) đã trở thành hiện tượng trên Internet khi ngày càng nhiều người tò mò muốn tìm hiểu thực hư đó là gì.


Vật bí ẩn trôi dọc sông Parrett. (Ảnh: SWNS)


Hàng trăm người địa phương đã kéo tới Bridgwater sau khi tin tức lan truyền rằng “một vật lập lờ không xác định” được phát hiện trên sông Parrett, khiến cho thị trấn gần 34.000 dân này tắc nghẽn.

Cảnh sát đã được gọi điện để thông báo giữa lúc có nhiều người tin rằng đó là một xác người chết.

Trong vòng vài giờ kể từ khi trang web của báo địa phương đăng tin, chủ đề đã trở thành một trong những vấn đề được bàn thảo nhiều nhất trên Twitter. Mọi người trên toàn thế giới bắt đầu đồn đoán sinh vật lạ này là gì và tại sao nó lại có thể khuấy đảo được đến như vậy.

Nhiều người cho rằng đó là một con lợn hoặc một con rùa đã chết trong khi số khác khác nghĩ đó là con cá heo. Một vài người lại bảo vật lạ là một tảng đá còn người khác bảo đó là một con chó.

Trang web báo địa phương tràn ngập lời bình luận, thắc mắc tại sao một câu chuyện như vậy lại trở thành tin tức nóng hổi – và đồn đoán về nhân dạng của nó.

“Tin tôi đi, đó là thứ lý thú nhất đã xảy ra ở Bridgwater nhiều thập kỷ qua”, một người viết.

Một người địa phương tên là Coral Pople nói với tờ báo: “Tôi đã có mặt ở đó 45 phút. Mọi người đều nói đó là một con rùa, nhưng với tôi nó lại giống một con lợn.

Một người khác tên là Andrew Coles nói anh nghĩ có người đã nhảy xuống nước và nghe nói có một thi thể ở dưới sông. “Tôi cho rằng đó là một cái đầu lợn hoặc đầu bò nhưng người ta bảo “nhìn kìa, lại có cả tay nữa”. Nhưng theo tôi đó là đôi tai lắc lư của con vật”.

Năm 2009, hàng trăm người cũng tụ tập trên cây cầu của thị trấn sau khi một con bò chết được phát hiện nổi gần bờ sông.

theo vietnamnet
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc