Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Choáng với cô dâu đeo 7.000 chiếc khuyên

Với một người đeo gần 7.000 chiếc khuyên kim loại khắp người thì thêm một chiếc nhẫn nữa có lẽ không có gì đặc biệt. Nhưng với Elaine Davidson, nó thật sự có ý nghĩa, bởi đó là chiếc nhẫn cưới của cô.

Elaine Davidson, người đeo trên cơ thể 6.925 chiếc khuyên độc đáo, vừa kết hôn ở Edinburgh (Anh), nơi cô sống và điều hành một cửa hàng.

Elaine, 42 tuổi, được đưa tới Phòng Đăng ký kết hôn ở địa phương trong chiếc váy trắng với những bông hoa được cài trên mái tóc. Và trong dịp đặc biệt này, cô vẫn giữ nguyên tất cả những chiếc khuyên trên người, cùng với nhiều vết sơn màu xanh vàng trên mặt.

Chồng của Elaine, Douglas Watson, mặc bộ véc đen với chiếc áo sơ mi xanh và thắt cà vạt. Lễ thành hôn của họ được tổ chức trong 35 phút.

Cựu y tá người Brazil này đã phá vỡ kỷ lục đeo nhiều khuyên nhất lần đầu tiên vào tháng 5/2000 khi một quan chức thuộc tổ chức Kỷ lục Thế giới kiểm tra và đếm được 462 chiếc khuyên trên người Elaine, trong đó có 192 chiếc trên mặt cô.

Elaine Davidson trước đó nói rằng cô không dỡ bỏ bất kỳ một chiếc khuyên hay món trang sức nào. Người phụ nữ này khẳng định cô không hề thấy đau khi đeo nhiều vòng như vậy, và đêm nào cô cũng đeo chúng đi ngủ mặc dù tổng khối lượng của chúng lên tới 3kg.

Tuy nhiên, vào năm 2009, Elaine tiết lộ cô không thích đeo khuyên mà chỉ làm như vậy vì nghệ thuật.

Vào tháng 2/2009, khi đã mang trên mình tới 6.005 chiếc khuyên, trong đó có 1.500 chiếc bên trong cơ thể, Elaine cho biết: “Tôi không thích xuyên lỗ nhưng để phá vỡ kỷ lục, bạn phải đạt được mức độ cao hơn. Tôi muốn phá vỡ kỷ lục. Gia đình tôi thậm chí còn không thích xăm trổ hay khuyên vòng gì cả”.


Trên trang web riêng, Elaine Davidson nói cô cũng thích những môn thể thao mạo hiểm nhưng không uống rượu hay hút thuốc. Người phụ nữ này còn có thể ngủ trên một chiếc giường đầy đinh và đi bộ trên lửa hoặc thủy tinh vỡ.

Thanh Hảo(Theo Mail)

vietnamnet




Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc