Home » Thể thao » Italia tiếp tục rung chuyển vì scandal bán độ
Trang tin La Gazzetta dello Sport cho hay, trong số những người bị bắt giữ có những ngôi sao tên tuổi và cả những quan chức của một số CLB ở Italia.

Vào hôm qua, đồng loạt các trang báo tại Italia đã đưa tin về sự kiện có 16 người bị bắt giữ vì những cáo buộc dàn xếp tỉ số các trận đấu ở Serie B và các hạng đấu thấp hơn ở Italia.

Theo điều tra mới nhất, trong số các bên liên quan có hai CLB vừa chính thức lên hạng Serie A là Atalanta và Siena, một số cựu tuyển thủ Italia như Cristiano Doni hay Giuseppe Signori và cả những quan chức của một số CLB ở Serie B.


Sau Calciopoli 2006, còn ai nữa?

Trước những cáo buộc nhắm vào CLB Atalanta, HLV Stefano Colantuono của CLB này phản kháng: “Tất cả chuyện này đều rất hài hước. Hãy tới và xem các trận đấu bị nghi ngờ, bạn sẽ có câu trả lời”

Từ Siena, GĐTT của CLB này, ông Giorgio Perinetti cũng một mực phủ nhận và cho hay “Chúng tôi vẫn rất bình tĩnh. CLB đã làm những điều đúng đắn. Tôi nghĩ thật khó để gán cho chúng tôi những tội danh như vậy”.

Được biết cảnh sát Cremona đã phối hợp với cảnh sát của các thành phố Bari, Como, Bologna, Rimini, Pescara, Ancona, Ascoli Piceno, Ravenna, Benevento, Roma, Torino, Napoli và Ferrara để tiến hành điều tra từ nhiều tháng qua.

Ngoài 16 người đã bị bắt giữ, còn có khoảng 28 người khác trong danh sách tình nghi và sẽ bị triệu tập để điều tra trong tương lai.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc