Home » Văn hóa » Mỹ nhân ‘Xác ướp’ bí mật kết hôn với ‘điệp viên 007’
Minh tinh Rachel Weisz và tài tử Daniel Craig đã nên duyên vợ chồng từ hôm 22/6. Đám cưới diễn ra trong thầm lặng tại New York, Mỹ và chỉ có 4 vị khách mời.

Sau hơn nửa năm hẹn hò, Rachel Weisz và Daniel Craig đã hợp thức hóa mối quan hệ bằng một đám cưới riêng tư, diễn ra tại nhà riêng của hai người ở New York, Mỹ hôm 22/6. Henry, con trai 4 tuổi của Rachel với đạo diễn Darren Aronofsky; Ella, con gái 18 tuổi của Daniel và hai người bạn thân là 4 vị khách mời duy nhất của đám cưới.

Rachel Weisz và Daniel Craig đã nên duyên vợ chồng từ 22/6. Ảnh: rachelweisz.
Rachel Weisz và Daniel Craig đã nên duyên vợ chồng từ hôm 22/6. Ảnh: rachelweisz.

Một nguồn tin tiết lộ: “Daniel và Rachel thích một đám cưới nhỏ, yên tĩnh và không bị làm phiền. Họ yêu nhau say đắm và không thể đợi được tới lúc gọi nhau là chồng vợ”.

Người đẹp phim Xác ướp và “James Bond” bắt đầu yêu nhau từ khi đóng chung trong bộ phim Dream House vào tháng 11 năm ngoái. Đúng vào đêm Giáng sinh, hai ngôi sao của xứ sở sương mù thành danh tại Hollywood bị bắt gặp đang tay trong tay đi dạo và có nhiều cử chỉ trên mức bạn bè ở Dorset, một hạt ở tây nam nước Anh.

Hình ảnh Rachel và Daniel thân mật vào kỳ Giáng sinh năm ngoái tại Anh. Lúc này hai người vẫn chưa tuyên bố. Ảnh: JJ.
Hình ảnh Rachel và Daniel thân mật vào kỳ Giáng sinh năm ngoái tại Anh. Lúc này hai người vẫn chưa công khai mối quan hệ tình cảm. Ảnh: JJ.

Rachel nhanh chóng chia tay đạo diễn phim Thiên nga đen, Darren Aronofsky, sau gần 9 năm chung sống và có một con trai, để đến với Daniel. “Điệp viên 007” cũng quyết định “đường ai nấy đi” với bạn gái 5 năm Satsuki Mitchell để dành tình cảm cho cô bạn diễn xinh đẹp trong Dream House.

Sau đám cưới, cả hai tiếp tục hoàn thành những dự án phim vẫn còn dang dở. Daniel sắp trở lại làm James Bond trong tập phim thứ 23 về điệp viên 007, dự kiến khởi quay vào mùa thu năm nay. Rachel thì chuẩn bị tham gia hai bom tấn lớn trong năm sau là The Bourne LegacyOz: The Great and Powerful.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc