Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Ngọc tổ chức đám cưới giản dị
Tối 4/6, Cựu thành viên nhóm Mắt ngọc cùng chú rể Đức Thiệp tiến hành hôn lễ trong bữa tiệc ấm cúng với 300 khách, tại một trong những khách sạn 5 sao sang trọng của TP HCM.

Ngay từ lúc quyết định kết hôn, Thanh Ngọc giữ kín chuyện tình cảm của mình và cũng không tiết lộ thông tin về chú rể. Vì thế, cô âm thầm tổ chức đám cưới dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết.

Cô dâu và chú rể song ca. Ảnh: Duy Nhứt.

Hôn lễ tiến hành không cầu kỳ, nhưng xúc động khi cô dâu, chú rể chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Thanh Ngọc và Đức Thiệp từng là bạn học thời phổ thông. Ra trường, mỗi người chọn cho mình một con đường. Cô dâu theo con đường ca sĩ, còn chú rể thì trở thành bác sĩ. Tuy nhiên, ai cũng giữ cho mình cái quyền “chảnh” nên gặp nhau thì ngó lơ. Mãi đến một thời gian, cả hai yêu nhau lúc nào không biết và cuối cùng họ quyết định dành cả cuộc đời cho nhau.

Xúc động và hạnh phúc Thanh Ngọc đã dành những ca khúc nói về tình yêu dành tặng cho đức lang quân cùng bạn bè và người thân. Cô hát hết mình trong giai điệu giọt ngào của ca khúc “Một trái tim, một tình yêu”. Chú rể cũng hào hứng song ca cùng cô dâu. Cả hai có một màn biểu diễn tình cảm và thân mật.

Thanh Ngọc tươi cười hạnh phúc trong lễ cưới của mình. Ảnh: Duy Nhứt.

Trước khi nữ ca sĩ kết hôn, Thanh Ngọc từng chia sẻ, cô là người luôn hết mình và hy sinh tất cả cho tình yêu. Và cô đem những cảm xúc trong lòng, xâu kết lại thành nội dung “Nhật ký một chuyện tình”, hát cho khán giả nghe. Với nữ ca sĩ, tình yêu là thứ mãnh liệt nhất nhưng cũng mong manh nhất, phải cố lòng níu giữ, vì không khéo sẽ tuột mất lúc nào không hay.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc