Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Trúc Diễm, Minh Béo tranh đua mua sắm cùng teen
Người đẹp Thời trang và nghệ sĩ hài có trải nghiệm mua sắm thú vị cùng các thí sinh của chung kết ‘Đại sứ thể thao học đường’ tại TP HCM, cuối tuần qua.


Thể lệ của cuộc đua mua sắm là mỗi người được cấp phiếu mua hàng trị giá 500 nghìn đồng. Người giành chiến thắng là người mua được nhiều món hàng với số tiền tiết kiệm nhất. Tham gia với Trúc Diễm, Minh Béo còn có các ca sĩ Dương Quốc Hưng (bìa phải).

Hai giám khảo ‘teen’ không thua gì các thí sinh.

Vì mải mê shopping nên cả Trúc Diễm và Minh Béo đều tiêu xài vượt xa số tiền được cấp. Minh Béo chỉ biết cười trừ và bảo nguyên nhân là anh thấy món nào cũng thích hết.

Trúc Diễm luôn thân thiện và cởi mở khi giao lưu. Cô còn thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm với các thí sinh.

Nữ giám khảo diện trang phục trẻ trung với màu sắc nổi bật.

Cuộc thi ‘Đại sứ thể thao học đường’ là sân chơi mới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chọn ra các đại sứ đi giao lưu, quảng bá và cổ vũ các phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại trường học trên cả nước.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/6, tại sân khấu Lan Anh TP HCM và truyền hình trực tiếp trên VTV9. Ban tổ chức sẽ chọn ra 6 thí sinh nam nữ trở thành Đại sứ thể thao học đường 2011 và tham gia cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games 26 ở Indonesia vào tháng 11.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc