Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Tài xế taxi trả lại nhiều tài sản và tiền cho khách
Ngày 29/5, lãnh đạo công ty Phú Hoàng của hãng taxi Tiên Sa (Đà Nẵng) đã tổ chức biểu dương và khen thưởng 3 tài xế của hãng mỗi tài xế 1 triệu đồng vì đã trả lại nhiều tài sản và tiền của khách bỏ quên.

 

Các tài xế được khen thưởng gồm Phan Minh Tâm (số tài S.155), Nguyễn Anh Tuấn (số tài S.12) và Mai Văn Trung số tài S.63.
Theo thông tin, sáng 28/5, tài xế Phan Minh Tâm chở khách đi từ khách sạn GOLD đến Cầu Rồng; khi xuống xe thì khách để quên trên xe một điện thoại Iphone 5. Sau khi phát hiện, anh Tâm đã quay lại để trả cho khách.
Ba tài xế của taxi Tiên Sa nhận phần thưởng từ lãnh đạo công ty Phú Hoàng
Ba tài xế của taxi Tiên Sa nhận phần thưởng từ lãnh đạo công ty Phú Hoàng

Trường hợp thứ hai là tài xế Nguyễn Anh Tuấn chở khách hàng tên QUI MING HUI (người Trung Quốc) đi từ Crowne Plaza đến quán Hùng My (đường Nguyễn Hữu Thọ); khi xuống xe thì khách để trên 1 túi xách trong đó có 1.370 USD và 1.100 Nhân Dân Tệ. Khi phát hiện hành lý để quên, lái xe Nguyễn Anh Tuấn đã trả lại ngay cho khách hàng.

Trường hợp thứ 3 là tài xế Mai Văn Trung chở một hành khách tên Mai Thị Xuân Hòa đi từ đường Thái Thị Bôi đến đường Văn Cao (quận Thanh Khê) khách để quên 1 ví trên xe, trong đó có 3 lượng vàng 9999, hơn 2.000 USD, 2 sợi dây chuyền bạch kim và một số vàng trang sức.

Phát hiện sự việc, lái xe Mai Văn Trung đã trả lại đầy đủ số tài sản trên trong sự vui mừng và ngạc nhiên của khách hàng.

 

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc