Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Gần 60 triệu đồng cho iPhone 5S mạ vàng đính kim cương tại Việt Nam
Sản phẩm được đánh bóng hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với độ tinh xảo cao. Với kỹ thuật này, mỗi sản phẩm iPhone 5S được bàn tay người thợ Việt thực hiện sau 14 giờ làm việc liên tục.
 Phiên bản mạ vàng thật của iPhone 5S với tên gọi Glossy Gold vừa xuất hiện tại Việt Nam chỉ vài ngày sau khi sản phẩm được bán ra. Chỉ có 99 chiếc được sản xuất và có giá từ 58 triệu đồng.

Bộ vỏ iPhone 5S Glossy Gold được xử lý mạ vàng 14K với độ dày đạt 5 microns mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn và yên tâm khi sử dụng.

Đúng với tên gọi của mình iPhone 5S Glossy Gold có thể phẩn chiếu hình ảnh trên mặt sau máy.

Đúng với tên gọi của mình iPhone 5S Glossy Gold có thể phẩn chiếu hình ảnh trên mặt sau máy.

Ngoài ra các phím chức năng và logo quả táo được chế tác hoàn toàn bằng vàng 585 nguyên khối, đính kết thủ công với 35 viên kim cương tự nhiên (tiêu chuẩn VS1). Tai nghe của máy cũng được mạ vàng ở hai củ tai.

Đại diện Golden Ace, công ty sản xuất mẫu Glossy Gold này cho biết: “Sản phẩm được đánh bóng hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với độ tinh xảo cao. Với kỹ thuật này, mỗi sản phẩm iPhone 5S được bàn tay người thợ Việt thực hiện sau 14 giờ làm việc liên tục”.

Như vậy, chiếc điện thoại đang thu hút nhất hiện nay lại càng thêm “hot” khi được khoác “áo choàng” bằng vàng và kim cương.

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Gần 60 triệu đồng cho iPhone 5S mạ vàng đính kim cương tại Việt Nam”

  1. Dat Saigon 26/09/2013

    Neu co mua cai này thì cung chua chac dam xài luon..

    Reply

Ý kiến bạn đọc