Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Vụ thẩm mỹ Cát Tường: Toàn cảnh nhà ngoại cảm diễn trò
Ngày 29/10, nhiều nhà ngoại cảm vẫn làm nhiễu loạn cuộc tìm kiếm nạn nhân trong vụ án phi tang thi thể bệnh nhân của Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường.

 ngoai cam 1

 Đầu giờ chiều ngày 29/10, một người đàn ông mặc áo vest xám, tự xưng là Hùng, đến từ Hòa Bình. Khi nghe tin xác chị Huyền suốt 10 ngày qua vẫn chưa tìm thấy, trong lòng cảm thấy day dứt nên hôm nay đến đây với mục đích ra tay tương trợ việc tìm xác.

 ngoai cam 2

 Sau khi đi quanh bãi đất vài vòng và nhìn ngắm kĩ mặt sông Hồng, nhà ngoại cảm “từ thiện” yêu cầu phải sắp lễ thì mới có thể tiến hành được. Bộ lễ mà thầy Hùng nhắc đến gồm có: 1 bộ quần áo mới mà người sống mặc, 1 cái kéo, 1 cái bút và 1 quyển sổ.

 ngoai cam 3

 Sau khi lễ lạt đã xong xuôi, ông Hùng cắn lưỡi, lấy máu viết bùa chú để ném xuống sông cầu mong thần linh phù hộ. Thầy nói: “ 3 giờ chiều hôm nay, nhất định xác sẽ nổi”.

 ngoai cam 4

 

Trong lúc đợi đến 3 giờ chiều, có nhiều nguồn tin trên báo đưa là đã tìm thấy xác chị Huyền ở cầu Yên Lệnh – Hà Nam. Khi biết tin, ông Hùng vẫn rất tự tin và khẳng định : “ Xác cô Huyền vẫn chỉ ở đây thôi, cô ý bị buộc vật nặng vào người thì trôi xa sao được. Đúng 3 giờ xác sẽ nổi, mọi người cứ chờ rồi xem”.

 ngoai cam 5

 Nhiều người mong ngóng đứng chờ, hy vọng “điều kỳ diệu“ sẽ đến.

 ngoai cam 6

 Tuy nhiên, đã 3h chiều ngày 29/10 trôi qua, vẫn không có dấu hiệu gì cho thấy lời của ông Hùng nói là đúng. Mọi tìm kiếm thi thể chị Huyền vẫn đang dần rơi vào bế tắc.

 ngoai cam 7

 Ông Hùng thấy thế thanh minh: “Cô Huyền thấy đông quá nên cô sợ không dám lên, vẫn chưa có duyên nên chưa nổi lên được, cùng lắm là 4 giờ xác sẽ nổi”.

 ngoai cam 8

Đến hơn 16h, thi thể chị Huyền vẫn không nổi lên. Ông Hùng nói : “Bó tay rồi, nhiều vong xấu dưới đấy quá, cô Huyền muốn lên lắm nhưng bị kéo không lên được”. Thầy vừa nói vừa lảng đi để tránh khỏi sự chú ý của người dân.

 ngoai cam 9

Chị Nguyễn Thị Thu, nhà ở Lĩnh Nam – Hà Nội cho biết :“ Tôi có mặt ở đây ngay từ những ngày đầu tiên tìm kiếm, xem đủ các nhà ngoại cảm đến đây rồi trình diễn rồi. Cứ nói cho hay đi, quan trọng là phải tìm được xác chị Huyền. Đầy nhà ngoại cảm phán như thánh, như tướng ấy, đến đây vớt được xác chị Huyền lên thì mới gọi là tài. Lúc đấy thì chẳng cần mở lời, chẳng cần báo chí cũng được nổi tiếng và người nhà chị Huyền cảm tạ”.

Theo baodatviet

Chuyên đề:

3 ý kiến dành cho “Vụ thẩm mỹ Cát Tường: Toàn cảnh nhà ngoại cảm diễn trò”

  1. Nguyen 30/10/2013

    Ngoại với chả carmm nếu ai cũng có giác quan thứ 6 này thì đất nuuwosc laojn lên ak, Nếu tôi ma biết ở đau thì tôi xin chỉ mà không cần 1 đồng hậu tạ nào hết

    Reply
  2. Huy mc 30/10/2013

    Dậu đổ bìm leo, nhân có vụ vứt xác này mà nhiều “cô” với “cậu” đến để loè bịp người nhà nạn nhân về chuyện tâm linh…người ta chưa đủ khổ hay sao mà còn có người đến để làm “thí nghiệm khả năng siêu phàm bản thân” như vậy. Nhưng ai thực sự có khả năng thấu thị với thế giới tâm linh, xin hãy đến giúp cho gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng. Còn không xin đừng làm rối thêm nữa.

    Reply
  3. John Bùi 30/10/2013

    lại một tên tâm thần trốn khỏi trại

    Reply

Ý kiến bạn đọc