Home » Chuyện lạ, Giải trí » Mẹ chi nghìn đô đăng tin gọi con về ăn Tết
Một bà mẹ ở Trung Quốc đã chi hơn 2.400 USD đăng tin trên cả trang nhất của một tờ báo Úc để gọi con về nhà ăn Tết, hứa rằng sẽ không gây áp lực buộc anh kết hôn nữa.
Thư gọi con về ăn tết đăng trên trang nhất nhật báo Melbourne hôm 14/1

Thư gọi con về ăn tết đăng trên trang nhất nhật báo Melbourne hôm 14/1

“Peng yêu quý, mẹ đã gọi cho con rất nhiều lần nhưng con không nghe máy, nhưng có thể con sẽ đọc được những dòng này. Mẹ và bố sẽ không bao giờ ép con phải kết hôn nữa, hãy về nhà đón Tết đi con! Thư gửi từ người mẹ luôn yêu con”, bà mẹ (giấu tên) viết, theo CNN.

Những dòng gọi con về ăn Tết của người mẹ này xuất hiện trên trang nhất của tờ nhật báo Melbourne tiếng Trung hôm 14/1. Theo tờ báo này, chi phí để thông điệp xuất hiện trên trang nhất là 2.465 USD.

Tờ báo này chủ yếu phục vụ người Trung Quốc sống ở Úc và mỗi ngày xuất bản 18.000 tờ. 

Tổng biên tập của tờ báo, ông Cecil Huang cho biết: “Thông tin trên trang nhất này cho thấy người mẹ sống ở Trung Quốc đại lục và con trai bà đang sống ở Melbourne”. 

Theo Tân Hoa Xã, người mẹ sống tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vì quá tuyệt vọng vì mất liên lạc với con trai, bà phải dùng đến biện pháp này.

Hàng năm, cứ đến dịp này, người Trung Quốc lại chuẩn bị về nhà đoàn tụ cùng gia đình ngày Tết. Tuy nhiên, nhiều người lại sợ về nhà vì đối mặt với áp lực hôn nhân từ gia đình. 

Theo CNN, tienphong

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc