Home » Cổ truyền, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Sự trùng hợp giữa tiên tri trong ‘quyển sách bị thất lạc’ của Nostradamus và Kinh Phật
Những lời dự ngôn của Nostradamus có trong quyển sách “Các thế kỷ” hơn 400 năm trước và 7 bức hình được lưu lại trong “Cuốn sách bị thất lạc”. Quyển sách “Các thế kỷ” đã ẩn giấu những bí mật về biểu tượng hình chữ vạn 卍, vậy bí mật được ẩn giấu đó rốt cuộc là gì ? Bí mật về dự ngôn về biểu tượng hình chữ vạn 卍 đối với tương lai có gì quan trọng ? “Cuốn sách bị thất lạc” đã tiết lộ cho chúng ta những gì ?

>> Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nói về Hoa Ưu Đàm và Đức Chuyển Luân Thánh Vương

>> Phật Di Lặc và Messiah: Cứu Thế Chủ thời mạt kiếp (Phần 1)

>> Phật Di Lặc và Messiah: Cứu Thế Chủ thời mạt kiếp (Phần 2)

Nostradamus trái “Lost Book” hình ảnh (Hình ảnh từ mạng)

Nostradamus trái “Lost Book” hình ảnh (Hình ảnh từ mạng)

Chúng ta có thể nhìn thấy 7 bức hình trong “Cuốn sách bị thất lạc”, mỗi một hình đều có vẽ một cái “bánh xe”, vậy cái “bánh xe” này rốt cuộc ám chỉ điều gì ? 

Các nhà khoa học gia đã gọi nó là “bánh xe thời gian”, “bánh xe sinh mệnh”. Liệu nó còn ám chỉ điều gì khác nữa không ? Nostradamus vì sao lại hao tổn biết bao tâm huyết để lưu lại hình tượng “bánh xe” trong 7 bức hình đó ?

Trong một bức hình, có một con thuyền lớn, trên con thuyền có một cái “bánh xe”, Nostradamus ngồi chăm chú đọc một quyển sách bên cạnh con thuyền. Vậy quyển sách, con thuyền và “bánh xe” có quan hệ gì với nhau ? Ở một bức tranh khác, Nữ thần mặt trăng Artemis ôm một “bánh xe” giáng hạ từ trên trời xuống, khai thị cho con người biết về một tương lai mỹ hảo. 

Ngoài ra trên tảng đá tại bộ tộc da đỏ Hopi lâu đời có khắc một dự ngôn “Một đại nhân và bánh xe chữ vạn”: Một bánh xe có mang hình chữ vạn phát quang tứ phía, có rất nhiều người bắt chước theo động tác của đại nhân, dường như để biểu đạt về “Những điều có liên quan đến bánh xe chữ vạn thần bí, từ đó mọi người đều có thể thu được lợi ích và thăng hoa”

Lời tiên tri của người Hopi Ấn Độ trên đá đá khắc (In lại từ 正见网)

Lời tiên tri của người Hopi Ấn Độ trên đá đá khắc (In lại từ 正见网)

Những dự ngôn đó, đều để nói về những bí mật vĩ đại về nền văn minh nhân loại lần này, Từ hàng ngàn vạn năm nay, nhân loại đã trải qua một quá trình luân hồi dài đằng đẵng, phải chịu biết bao khổ nạn đắng cay, trong mê hoặc không ngừng đi tìm con đường phản bổn quy chân, hi vọng đến ngày vũ trụ hồng truyền chính pháp, có thể được Đại Pháp cứu độ. Đại Pháp phổ độ thế nhân xuất hiện lúc nào ? Con đường phản bổn quy chân rốt cục là con đường nào ? Trong quyến sách “Các thế kỷ” sự thần bí của dự ngôn về đồ hình chữ vạn 卍, đã tiết lộ cho con người biết “ Đại Pháp sẽ Chính Pháp và độ nhân tại thế gian”: Nữ thần mặt trăng Artemis mang một “bánh xe” giáng hạ từ trên trời xuống, hiển thị Chuyển Luân Thánh Vương sẽ mang Pháp Luân hạ thế độ nhân; con thuyền mà Nostradamus vẽ chính là con thuyền Pháp mà Pháp Luân Đại Pháp có nhắc tới, những người mà tu tập sách Phật “Chuyển Pháp Luân”, tu luyện Phật Pháp đều có thể lên thuyền Pháp.

Người ngày nay đều rất kinh ngạc, hơn 2000 năm trước tại Phương Đông Ấn Độ Cổ, đã có những truyền thuyết về “Pháp Luân”, liên kết với huyền cơ khi tiên giới kỳ hoa “Ưu Đàm Bà La Hoa” xuất hiện: “Ưu Đàm Hoa … 3000 năm mới nở một lần, báo hiệu dức Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện” 

Chúng ta hãy cùng thử xem những ghi chép của kinh Phật: 

“Diệu Pháp Liên Hoa Kinh – Biên soạn Quyển 2” có ghi: “Ưu Đàm Hoa, báo hiệu điềm lành. 3000 năm mới nở một lần, báo hiệu Chuyển Luân Vương Thánh Vương xuất hiện”

“Nhất thiết kinh âm nghĩa” Quyển 8: “Ưu Đàm Hoa. Phạn Ngữ. Đây là thiên hoa báo hiệu điềm lành. Thế gian không có loại hoa này. Là khi Như Lai hạ thế, lúc Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện. Mang đến đại phúc đức cho nhân loại, hãy cảm tạ khi loài hoa này xuất hiện” 

“Kinh Phật thuyết chương 42 soạn thảo Quyển 5”: “Hoa ưu đàm. Mang theo điềm tốt lành. 3000 năm mới nở một lần, báo hiệu Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện. Đây là cơ hội vô cùng khó gặp ” 

“Kinh Huệ Lâm Âm Nghĩa” Quyển 8 có ghi: “Ưu đàm bà la hoa là một loài hoa mang tới điềm lành, là thiên hoa, ở thế gian không có, báo hiệu Như Lai hạ thế, Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện, mang đến hồng phúc cho thế gian, hãy cảm ơn khi loài hoa này xuất hiện” 

Trong Kinh Phật “Kinh Kim Cương” tại miếu tự Hàn Quốc cũng có dự ngôn “Khi hoa Ưu Đàm Bà La hoa khai nở, cũng là lúc Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện” 

Quan sát những sự việc thế gian ngày nay, tháng 7 năm 1997, trong một ngôi chùa tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, vị phương trượng bất ngờ phát hiện trên bức tượng phật Như Lại bằng đồng vàng có 24 đóa hoa Ưu Đàm , hơn 100 người đã đến xem. Giữa tháng 2 năm 2005, trên một tượng phật tại một thiền viện tại Suncheon, tỉnh Nam Jeolla, người ta cũng phát hiện 10 đóa hoa Ưu Đàm Bà La. Tháng 5 năm 2005, tại chính giác tự ở Kyung, một thành phố cổ Hàn Quốc, một vị tín đồ đến tham bái phát hiện ở phía bên trái của một bức tượng bằng gỗ chạm khắc của Phật Di Lặc có một khóm “Ưu Đàm Bà La Hoa”. Ngoài ra, tại đền Long Châu trên núi Quân Nhạc, đền Thanh Khê, Luyến Chủ Am và nhiều tu viện Phật Giáo khác cũng liên tục phát hiện ra Ưu Đàm Hoa trên các tượng Phật

Tại Hồng Kông, một người tu luyện được khai mở thiên mục – tiến sĩ Lưu Siêu Kỳ sống tại Tây Công Hồng Kông, tại khu vườn “Chủ Lai Tiểu Viên” của anh ta, kể từ năm 2008, năm nào cũng có Hoa Ưu Đàm khai nở, cho đến hôm nay, toàn thế giới chưa thấy có ở đâu mà trong vòng 3 năm có hơn 1262 đóa hoa Ưu Đàm khai nở như ở đây (Tính từ 21 tháng Mười 2011). Tất cả những bông hoa Ưu Đàm mọc trong vườn nhà anh đều không mọc ở những nơi cao quá đầu người, dường như chúng xuất hiện có ý để cho những người có tâm nhìn thấy được. 

Ưu Đàm Bà La Hoa là tiên thế kỳ hoa. Tại “Chủ Lai Tiểu Viên” đã chứng kiến sự thần kỳ của những bông hoa Ưu Đàm – 3000 năm mới nở một lần này, trong những năm kỳ hoa khai nở, mặc cho mưa giông bão tố thần hoa vẫn không hề hấn gì, thần kỳ ở chỗ, khắp “Chủ Lai Tiểu Viên” đều có các Pháp Luân bảo hộ Ưu Đàm Bà La Hoa ! Qua ống kính máy ảnh, Tiến sĩ Lưu đã nhiều lần chụp được sự triển hiện và biến hóa của Hoa và Pháp Luân – Hoa hóa thành Pháp Luân, Pháp Luân bảo hộ Hoa ! Thần tích này lại một lần nữa triển hiện tại nhân gian, Phật Chủ từ bi chịu bao khổ nạn phổ độ chúng sinh, kêu gọi thế nhân nhận ra con đường trở về , tìm ra con đường thoát khỏi sự đau khổ trong luân hồi. 

Tổng hợp lại những điều trong kinh Phật, Ưu Đàm Bà La Hoa “3000 năm mới nở một lần”, từ khi Phật Thích Ca Mâu Ni hạ thế hơn 2000 năm trước cho đến nay chưa từng xuất hiện tại thế gian, theo những dấu vết ghi lại, theo Phật Lịch thì hiện nay là năm 3024, vừa phù hợp với thuyết “3000 năm”. Trong các quyển Kinh Phật, ví dụ như “Diệu Pháp Liên Hoa Kinh – Sơ thảo văn cú quyển 2”, “Kinh Phật Thuyết chương 42 soạn thảo quyển 5” v.v… đều đề cập đến “Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện tại nhân gian, mang lại phúc lành bao la cho mọi người” . 

Chuyển Luân Thánh Vương giáng lâm phổ độ chúng sinh, đây chính là bí mật hàng ngàn vạn năm của nền văn minh nhân loại, mở ra con đường giải thoát ngay trước mắt. Trong kinh điển của Phật giáo Phương Đông từ 3000 năm trước đều đã có cảnh báo, Ưu Đàm Bà La Hoa hiển thị Pháp Luân thần tích, nhà tiên tri Nostradamus tại Tây Phương cũng mất rất nhiều công sức và trí huệ để vẽ ra các bức họa thần bí trong “Cuốn sách bị thất lạc”, cho đến cả lời tiên tri trên phiến đá của bộ tộc da đỏ Hopi tại Bắc Mỹ, đều là dùng phương thức hội họa để biểu thị dự đoán về việc Thần Phật cứu độ con người. Không kể là văn hóa Đông hay Tây, đều hiện thị sự thay đổi của nền văn minh nhân loại sẽ bước sang một thời kỳ mới trong tương lai. 

Những lời dự ngôn và thần luận từ Phương Đông và Phương Tây, cho đến nay đều đã ứng nghiệm tại nhân gian, sự “trùng hợp” này lẽ nào có thể là “trùng hợp” ? Tuyệt đối không phải là “trùng hợp” ! Đó đều là sự an bài của các vị đại giác giả siêu xuất khỏi thế gian, ở trong vũ trụ rộng lớn mênh mang này ! 

Theo vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc