Home » Thể thao » Asiad ngày 25/9: Hà Thanh giành HC Bạc, Việt Nam đứng thứ 12

olympic vn

Sau 2 trận toàn thắng, Olympic Việt Nam đang quyết tâm làm nên kì tích. (Ảnh: Trọng Phú)

Kết thúc ngày thi đấu 25/9, đoàn TTVN đang có 1 HCV, 5 HCB và 16 HCĐ, xếp thứ 12 trên Bảng tổng sắp huy chương.

Trong ngày thi đấu 25/9, Đoàn thể thao Việt Nam giành thêm 1 HCB và 3 HCĐ. Đáng chú ý là chiếc HCB ở nội dung cầu thăng bằng của Phan Thị Hà Thanh. Cô giành 14,433 điểm và xếp thứ hai sau VĐV Kim Unhyang (CHDCND Triều Tiên). Hà Thanh kết thúc Asiad với 1 HCB và 1 HCĐ. Cô là vận động viên đầu tiên của Việt Nam giành huy chương thể dục dụng cụ tại một kì Á vận hội.

3 HCĐ trong ngày thuộc về Đinh Phương Thành (TDDC – xà kép), đội Rowing nữ gồm Phạm Thị Huệ, Lê Thị An, Phạm Thị Thảo, Phạm Thị Hải (nội dung mái chèo bốn nữ) và Hà Minh Thành (25m súng ngắn nam). Với kết quả này, đoàn TTVN đang có 1 HCV, 5 HCB và 16 HCĐ, xếp thứ 12 trên Bảng tổng sắp huy chương.

Trong ngày thi đấu 25/9, tâm điểm sẽ dồn về trận knock-out giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE. Đối thủ là đương kim Á quân Asiad. Tuy vậy, HLV Miura vẫn đặt ra kì vọng sẽ là nên cú sốc tại Asiad lần này: “Đối thủ tuy rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ phát huy hết những khả năng tốt nhất của các cầu thủ. Chúng tôi muốn cùng nhau tạo nên một bất ngờ tại Asiad lần này.”

Cùng ngày, Tiến Minh sẽ tham dự vào vòng 1/8 cầu lông đơn nam. Đối thủ của anh là một tay vợt không được xếp hạt giống – Mustofa của Indonesia. Cửa đi tiếp vào vòng tứ kết đang mở ra rất rộng đối với Tiến Minh.

Nội dung bơi 200m hỗn hợp nữ trong ngày thi đấu 26/9 cũng được kì vọng đem huy chương về cho thể thao Việt Nam. Đây là nội dung sở trường của Ánh Viên, đã từng giúp cô vô địch Olympic trẻ 2014./.

Trọng Phú/VOV.VN (Từ Incheon, Hàn Quốc)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc