Home » Chuyện lạ » Hình ảnh giống đầu quái vật hồ Loch Ness
Một nhà điều tra các sự kiện huyền bí mới đây công bố bức ảnh được cho là quái vật hồ Loch Ness (hay Nessie) đang nhô đầu lên mặt nước.

Bức ảnh được Bright chụp cách đây ba năm, khi ông đến Scotland để thực hiện các cuộc điều tra về quái vật hồ Loch Ness. Bright chỉ tình cờ phát hiện điều này cách đây vài tháng, khi phân tích hàng nghìn bức ảnh liên quan.

Hình ảnh giống đầu quái vật hồ Loch Ness

Hình ảnh được cho là quái vật hồ Loch Ness đang nhô đầu lên mặt nước. (Ảnh: North Pix)

Nhiều người cho rằng đây chỉ là thứ gì đó liên quan đến hiện tượng tự nhiên, hoặc hình ảnh đánh lừa thị giác. Tuy nhiên, Bright hy vọng có thể phát hiện thêm nhiều bằng chứng mới và tìm ra câu trả lời.

Theo Express, hình thù bí ẩn trong bức ảnh của Bright được so sánh với sinh vật mà mà nghiên cứu Robert Rines mô tả mô tả năm 1972. Robert là người đã dành cả đời để tìm kiếm và nghiên cứu sinh vật bí ẩn dưới nước.

Tuy nhiên, chuyên gia người Mỹ này đã qua đời năm 2009, khi chưa tìm ra bằng chứng mang tính khoa học có thể khẳng định sự tồn tại của Nessie. Các bức ảnh của ông được đánh giá là mang nhiều yếu tố rõ ràng và được nghiên cứu nhiều nhất cho đến nay.

Quái vật hồ Loch Ness hay Nessie là một nhóm động vật hoặc sinh vật chưa được xác định, nhưng được cho là từng xuất hiện nhiều lần một cách bí ẩn và khơi gợi sự tò mò của thế giới.

(Theo khoahoc.com.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc