Home » Chia sẻ » Những bãi biển tuyệt đẹp ở Việt Nam
Mùa hè đến, các bãi biển ở Việt Nam cũng đông đúc nhộn nhịp hơn lên, cùng điểm xem ở Việt Nam những bãi biển nào đẹp nhất.

Mùa hè là mùa du lịch, còn gì thú vị và thoải mái hơn khi bạn được nằm dài trên bờ cát trắng và hòa mình vào dòng nước biển xanh trong.

Với đường bờ biển dài gần 1700 km, Việt Nam có những bãi biển đẹp tuyệt vời mà bạn nên đến một lần trong đời.

Bãi Sao, Phú Quốc

Phú Quốc được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta. Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo ngọc Phú Quốc được xem là sự lựa chọn tuyệt vời đối với du khách. Vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh của bãi biển dài cùng những khu rừng nguyên sơ… là điểm nổi bật để Phú Quốc có thể níu chân bạn.

Ở Phú Quốc có bãi Sao được mệnh danh là “viên ngọc trai biển” bởi bãi cát trắng lấp lánh trải dài 7 km với hình dáng cong thoai thoải như một mảnh trăng lưỡi liềm và làn nước xanh màu ngọc bích mát rượi.

Ngoài bãi Sao thì bãi Dài cũng là bãi biển được yêu thích không chỉ với khung cảnh tự nhiên, cát vàng rực rỡ mà nơi đây còn có các hoạt động lặn ngắm san hô khiến du khách mê mẩn.

bai bien Phu Quoc

Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo

Nếu như vài chục năm trước, Côn Đảo được coi là “địa ngục trần gian” với hệ thống nhà giam có tuổi đời hơn 100 năm thì hiện nay nơi đây đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” thu hút du khách trong và ngoài nước.

Côn Đảo là huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với những bãi biển nước trong xanh, chạy dọc dài tưởng chừng như kéo đến tận chân trời và những bờ cát trắng phau. Yên bình và thơ mộng như bãi Đầm Trầu được bao quanh là khu rừng hoang sơ, bạn có thể vừa tắm biển vừa thưởng mức những loại đặc sản tuyệt ngon, nhâm nhi những hạt bàng giòn tan…

Hay nếu bạn là người thích khám phá, bạn có thể ghé thăm bãi biển Ông Đụng trong rừng quốc gia Côn Đảo, nơi có các loại đá lớn nhỏ nằm xếp lớp.

bai bien con dao

Hòn Chồng, Nha Trang

Biển Nha Trang là nơi bạn nên đến một lần trong đời với 6 km bờ cát trải dài cùng những con sóng xanh dập dờn đầy quyến rũ.

Dù ít được biết đến hơn bãi biển thành phố nhưng bãi Hòn Chồng nằm phía Bắc Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời để thư giãn, hoàn toàn tách biệt với không gian nhộn nhịp nơi phố phường. Nơi đây cũng là địa điểm phù hợp dành cho những bữa tiệc hải sản linh đình.

bai bien nha trang

Mũi Né, Bình Thuận

Nếu ai đã từng một lần đến Mũi Né thuộc tỉnh Bình Thuận thì không thể quên được khung cảnh cát trắng, nắng vàng và biển xanh.

Nơi đây nổi tiếng với những hàng dừa rợp bóng, những vách đá được sóng biển vỗ về, những cồn cát rực rỡ trong nắng và là địa điểm hàng đầu dành cho những ai yêu thích du lịch biển.

bai bien mui ne

Mỹ Khê, Quảng Ngãi

Mỹ Khê được tạp chí kinh tế hàng đầu Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Thuận tiện vào giao thông, có bờ cát dài, mềm mại và được bao phủ bởi rặng phi lao dày đặc.

Bãi biển Mỹ Khê thích hợp cho việc bơi lội, mặt nước biển xanh trong, ấm áp. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được ngắm một khung cảnh cực kỳ nên thơ, trầm lặng tạo một cảm giác thảnh thơi, thư thái.

bai bien quang ngai

Cửa Đại, Hội An

Cách trung tâm Hội An khoảng 5 km, bãi biển Cửa Đại vắng lặng, yên bình như chính cái hồn của phố cổ. Nền cát trắng tinh, mịn với không gian tĩnh lặng làm tăng sự mênh mông của biển cả.

Đặc biệt là bãi biển Cửa Đại cực kỳ sạch sẽ. Đi dọc theo 7 km bờ biển, bạn sẽ chẳng bao giờ phải than phiền bởi tất cả đều rất sạch, trong lành. Nếu đến với bãi biển này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những điều thi vị mà nơi khác không hề có được.

Những bãi biển Việt Nam đẹp nên đến một lần trong đời

Nam Phố, Rạch Giá

Là nơi ít được nhiều người biết đến vì vậy bãi biển Nam Phố còn khá hoang  sơ và mang một vẻ đẹp mộc mạc, bình dị. Bãi biển này nằm trên con đường từ thành phố Rạch Giá đi Hà Tiên.

Được bao quanh bởi những dãy núi nên biển ở đây thường lặng sóng, dọc bờ biển là hàng dừa xanh cao vút, đung đưa trong nắng tạo cảm giác yên bình cho du khách khi đặt chân đến nơi này.

Những bãi biển Việt Nam đẹp nên đến một lần trong đời

Hồ Cốc, Vũng Tàu

Được ví như thiên đường hoang sơ dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn hòa mình vào tiếng sóng vỗ, Hồ Cốc thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu mang một vẻ tĩnh lặng và trầm lắng rất riêng.

Khi đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được tiếng sóng rì rào vỗ vào bờ cát, tiếng xào xạc của hàng dương và cả tiếng bước chân bạn đang dạo bước.

Gió biển không quá lộng, quang cảnh như lạc vào cõi mộng khiến Hồ Cốc có một sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt.

Những bãi biển Việt Nam đẹp nên đến một lần trong đời

Ninh Chữ, Phan Rang

Ninh Chữ là một bãi biển nằm ở phía bắc thành phố Phan Rang. Mỗi miền biển đều có những nét đặc trưng riêng và bãi biển Ninh Chữ cũng vậy.

Nước biển Ninh Chữ trong xanh, cát trắng mịn, quanh năm sóng vỗ rì rào thích hợp để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và các hoạt động như tắm biển, lướt ván, câu cá…

Những bãi biển Việt Nam đẹp nên đến một lần trong đời

Đại Lãnh, Khánh Hòa

Bãi biển Đại Lãnh của Khánh Hòa được tạp chí Rough Guides bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Bãi biển này được cấu tạo thuần khiết bởi thứ cát trắng mịn, nước biển trong xanh nhìn rõ thấy tận đáy, có thể bơi lội xa bờ. Dù bạn vào nam hay ra bắc thì khi ghé qua Đại Lãnh sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thanh bình với những cơn sóng vỗ của biển cả, những làng chài tấp nập nơi vùng biển này.

Những bãi biển Việt Nam đẹp nên đến một lần trong đời

Nguồn ảnh: Tổng hợp Internet

 

 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc