Home » Kinh doanh » Giá vàng tăng trở lại
Giá vàng trong nước tăng trở lại
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đà đi lên của thế giới, giá vàng trong nước sáng nay (11/9) quay đầu tăng giá hơn 200 nghìn đồng/lượng, niêm yết ở mức 34,22 triệu đồng/lượng bán ra.

Sau phiên giảm giá mạnh ngày hôm qua, giá vàng trong nước sáng nay của các thương hiệu lớn đã quay đầu tăng giá trở lại, với mức tăng khoảng 180 – 250 nghìn đồng/lượng, kéo giá kim loại quý này duy trì vững vàng ở mức 34 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, lúc 10h30 phút sáng nay, giá vàng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đang niêm yết ở mức 34 triệu – 34,22 triệu đồng/lượng, tăng tương đương 250 nghìn đồng/lượng và 180 nghìn đồng/lượng (mua vào – bán ra) so với giá sáng qua.

Cùng thời điểm, sau 4 lần điều chỉnh, giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu đã được niêm yết ở mức 34,1 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra là 34,18 triệu đồng/lượng, cùng tăng 210 nghìn đồng/lượng.

Trước đó, trong sáng qua, giá vàng SJC của các thương hiệu lớn đã giảm khoảng 200 nghìn đồng/lượng, kéo giá vàng bán ra rơi xuống sát ngưỡng 34 triệu đồng/lượng.

Theo ghi nhận của công ty PNJ, ngày hôm qua thị trường vàng đã có một phiên giao dịch khá sôi động. Lượng và giá trị giao dịch đều tăng nhưng tốc độ tăng của chiều bán ra nhanh hơn, khiến tỷ trọng của chiều này chiếm 70% trên tổng giao dịch.

Việc giá vàng trong nước bật tăng trở lại trong ngày hôm nay là do chịu tác động từ đà đi lên của thế giới.

Theo đó, trong phiên giao dịch hôm qua, giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tăng 5,1 USD/ounce, tương đương 0,46%, lên mức 1.111,9 USD/oucne.

Yến Nhi

Theo vnmedia

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc