Home » Thể thao » Sao Man United không vui vì phải mừng Giáng sinh sớm gần 2 tháng
Bóng đá Anh vốn không có kỳ nghỉ Đông và họ phải thi đấu liên tục qua cả kỳ Giáng sinh và năm mới. Do đó, HLV Louis van Gaal quyết định cho các học trò mừng Giáng sinh trước tới 51 ngày. Không khí Giáng sinh chưa tới nên các sao MU buồn rười rượi là điều dễ hiểu.

Sao MU buồn rười rượi dự lễ Giáng sinh sớm gần 2 tháng

HLV Louis van Gaal quyết định tổ chức lễ Giáng sinh sớm 51 ngày và điều này có lẽ khiến các cầu thủ “Quỷ đỏ” không mấy hài lòng.

Tháng trước, nhà cầm quân người Hà Lan miêu tả lễ Giáng sinh tại xứ sương mù như “quỹ dữ”. Bởi khi ấy ông và các học trò phải thi đấu cật lực trong lúc các đồng nghiệp ở những nước khác được nghỉ Đông.

Có lẽ để chuẩn bị tốt nhất cho loạt trận Boxing Day (26/12),  Van Gaal quyết định tổ chức Giáng sinh sớm gần 2 tháng cho các học trò.

Mu-Giang-sinh-somVợ chồng Van Gaal và dàn sao WAGs của MU

Tối thứ Năm, chưa đầy một ngày sau khi giành chiến thắng trước CSKA Moskva thuộc khuôn khổ Champions League, họ lũ lượt ăn diện tới khách sạn The Place Apart  dự tiệc. Bữa tiệc bắt đầu từ sớm và kết thúc vào 1 giờ đêm.

Đội trưởng Rooney đương nhiên không thể văng mặt và còn dẫn đầu đoàn sao của MU. Rất nhiều WAGs tụ họp tại The Place Apart  trong đó nổi bật là ngôi sao tennis Ana Ivanovic – bạn gái mới của Schweinsteiger.

Luke Shaw – cầu thủ bị gãy chân tháng trước – cũng xuất hiện và đi lại bình thường. Anh được dự đoán phải nghỉ tới giữa năm sau mới trở lại.

Chùm ảnh sao MU mừng Giáng sinh sớm 51 ngày:

Mu-Giang-sinh-som-2Vợ chồng Rooney dẫn đầu trong khi Young đi một mình

Mu-Giang-sinh-som-3De Gea tới khách sạn bằng chiếc siêu xe

Mu-Giang-sinh-som-4Vợ chồng Van Gaal, Carrick và Smalling

Mu-Giang-sinh-som-5Shaw, Depay và Fellaini vẫn độc thân?

Mu-Giang-sinh-som-6Schweinsteiger, Martial và Blind cùng WAGs

Mu-Giang-sinh-som-7Phil Jones, Mata và Rojo với bạn gái

HD/ Khampha.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc