Home » Thể thao » Chelsea nhắm Van Persie để dự phòng cho thương vụ Pato
Báo chí Anh hôm nay (27/1) đưa tin, Chelsea đang muốn đưa Robin van Persie về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, The Bluse có thể sẽ chỉ mua Persie trong trường hợp họ không thể hoàn thành hợp đồng với Pato.

Không có Pato, Chelsea sẽ đưa về Van Persie

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea bất ngờ muốn có tiền đạo Robin van Persie. Nhưng The Blues chỉ đưa về cầu thủ này khi không chiêu mộ thành công Pato.

Tiền đạo Diego Costa đang dần lấy lại phong độ của mình. Nhưng Chelsea vẫn còn những mục tiêu tại Premier League, FA Cup và cả Champions League nữa. Bởi vậy, đội bóng này cần những dự bị chất lượng cho chân sút người Tây Ban Nha. Lúc này, Falcao đang dính chấn thương còn Remy liên tục gây thất vọng khi được trao cơ hội. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đưa về một chân sút mới.

tien-dao-robin-van-persie-hinh-anh

Chelsea đang ở rất gần Alexandre Pato

Ban đầu, Chelsea định theo đuổi cầu thủ Alex Teixeira nhưng chân sút của Shakhtar Donetsk lại đang trên đường gia nhập Liverpool. Nhiều nguồn tin còn cho rằng The Blues chủ động buông cầu thủ này bởi mức giá của anh là quá cao. Lúc này, đội bóng thành London đã chuyển sang tiền đạo Pato của Corinthians. Tiền đạo người Brazil hiện đã có mặt tại London và đang chuẩn bị kiểm tra y tế và các thủ tục cần thiết để đầu quân cho Chelsea.

Dự kiến, cầu thủ này sẽ nhận mức lương 30.000 bảng/tuần. Chelsea còn cài điều khoản cho phép họ “mua đứt” Pato với mức phí 12 triệu bảng. Nhưng tờ Daily Express lại cho rằng đội bóng đá chủ sân Stamford Bridge đã tiếp cận tiền đạo Robin van Persie như là một phương án dự phòng nếu có bất trắc ở thương vụ của Pato.
Khong-co-Pato,-Chelsea-se-dua-ve-tien-dao-Van-Persie-hinh-anh-2

Không mua được Pato, Chelsea sẽ đưa về Van Persie

Hiện tại, chân sút người Hà Lan đang trải qua quãng thời gian không mấy hạnh phúc với Fenerbahce. Việc không được lòng HLV Vitor Pereira Fener khiến Van Persie không thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Không ít lần chân sút người Hà Lan đánh tiếng muốn ra đi. Trở lại Premier League có thể là điểm đến hấp dẫn cầu thủ này.

Với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Van Persie sẽ là thứ vũ khí lợi hại của Chelsea nếu chân sút 32 tuổi này chịu quay trở lại Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp Chelsea mua thêm tiền đạo, Loic Remy nhiều khả năng sẽ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge. Mới đây, bản thân Remy cũng đánh tiếng muốn rời đội bóng do không được sử dụng thường xuyên

Từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, chính vì vậy Chelsea đang đẩy nhanh kế hoạch của mình. Báo chí Anh khẳng định trong 3 ngày tới The Blues sẽ dứt điểm vụ Pato, nếu không thành công họ sẽ đưa về Van Persie. Trong khi đó Remy cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng rời Stamford Bridge.

Thúy Ngân/ Bóng đá 24h

Chelsea đang rất cần một tiền đạo chất lượng và có kinh nghiệm để gánh vác trọng trách ghi bàn cùng Diego Costa. Cả Pato và Van Persie đều là những tiền đạo đủ tốt và phù hợp với The Blues vào thời điểm này. 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc