Home » Thể thao » HLV Arsenal khích động Chelsea
Liên tiếp có một trận thua và hòa ở PL đã đẩy Chelsea tụt xa Man United tới 12 điểm trên bảng xếp hạng. Ngay cả những người trong cuộc như HLV Carlo Ancelotti và thủ môn Petr Cech cũng đã lên tiếng thừa nhận thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch PL năm này. Nhưng HLV Arsenal lại không nghĩ vậy.

Mới đây, HLV của Arsenal, Arsène Wenger đã bất ngờ lên tiếng về đối thủ cùng thành phố London, Chelsea. Theo HLV này, dù khoảng cách trên bảng xếp hạng giữa The Blues và đội dẫn đầu là không hề nhỏ nhưng nếu biết chắt chiu các cơ hội có được trong tương lại, đội quân áo xanh hoàn toàn có thể thay đổi tình hình: “Tôi sẽ nói “không” nếu được hỏi liệu Chelsea đã bị loại khỏi cuộc đua? Đó là bởi vì họ còn gặp MU tới tận hai lần. Chelsea đang có một tập thể mạnh và họ buộc phải thắng Manchester United để nuôi hi vọng vô địch. Hai lần, hoặc chí ít cũng là một lần”.


Phát biểu của Giáo sư rất “sâu sắc”

“Không thể hoàn toàn loại họ ra khỏi cuộc chơi. Với tôi, Chelsea vẫn đang trở lại, miễn là họ không để mất thêm điểm nào nữa”, Giáo sư tiếp.

Hiện CLB của HLV người Pháp đang kém MU bốn điểm trên bảng xếp hạng. Với Chelsea, khi khoảng cách là 12 điểm thì dù đội bóng này có chiến thắng Man United tới hai lần, số điểm chênh lệch vẫn là sáu. Trong khi đó, khả năng rơi điểm của đội quân áo xanh từ giờ tới cuối mùa là khá cao. Còn Quỷ đỏ sau khi bị Wolverhampton chấm dứt chuỗi thành tích bất bại đã ngay lập tức có chiến thắng quan trọng trước Man City. Nói vậy để thấy, có lẽ nếu HLV Carlo Ancelotti cùng các học trò cố gắng chiến thắng Man United, người được lợi nhất sẽ là Arsenal.

Ngẫm lại, không biết trong lời phát biểu của mình, động cơ thực sự của Giáo sư là gì. Bởi những cuộc chiến giữa Man United với Man City, hay Man United với Chelsea, pháo thủ sẽ đều là “ngư ông đắc lợi”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc