Home » Chuyện sao » Những phát hiện mới nghi ngờ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” không phải tự tử

Rahul-bạn trai của Pratyusha Banerjee (diễn viên “Cô dâu 8 tuổi) sau khi bị cảnh sát thẩm vấn cùng với nhiều lời kể của người thân của cô cho thấy đây không đơn giản là một vụ tự tử. Nhiều điểm kỳ lạ trong vụ việc dần dần hé lộ sự thật rằng nữ diễn viên đã bị bạn trai giết và cố gắng phi tang chứng cứ để tạo hiện trường giả chứ không phải tự tử.

Những câu hỏi xoáy vào bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’

Ngay khi xuất viện, Rahul Raj Singh sẽ bị thẩm vấn để làm rõ các điểm nghi ngờ quanh cái chết của Pratyusha Banerjee.

Ngày 1/4, diễn viên Pratyusha Banerjee được phát hiện trong tư thế treo cổ tại căn hộ cô sống cùng bạn trai Rahul Raj Singh. Ban đầu, cảnh sát kết luận nữ diễn viên tự tử, nhà sản xuất kiêm diễn viên Rahul Raj Singh vô can trong sự việc.

Tuy nhiên người thân, bạn bè của Pratyusha Banerjee không đồng tình với kết luận này. Họ khẳng định chính Rahul đẩy Pratyusha tới cái chết. Không loại trừ khả năng đây là âm mưu giết người. Gia đình Pratyusha Banerjee kiện Rahul Raj Singh ra tòa.

Hôm 5/4, cảnh sát buộc tội Rahul đẩy Pratyusha tới chỗ tự tử, đe dọa, đánh đập cô. Sự việc được mở rộng điều tra. Tiết lộ của các nhân chứng, cơ quan điều tra cho thấy có nhiều uẩn khúc trong hành vi, lời khai của Rahul.

Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh.

Thứ nhất, tại sao khi phát hiện Pratyusha trong tư thế treo cổ, Rahul đưa cô tới bệnh viện Kolikaben chứ không phải bệnh viện gần nhà họ nhất. Đây là câu hỏi mà bố nạn nhân đưa ra. Ngoài ra, cơ quan chức năng đặt câu hỏi tại sao anh này không gọi điện báo cảnh sát? 

Thứ hai, sau khi đưa thi thể nạn nhân tới bệnh viện, Rahul biến mất, mang theo chiếc điện thoại của nữ diễn viên. Anh ta đã mang đi đâu và làm gì với nó? Mặt khác khi đến hiện trường, cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh của nữ diễn viên. Công tố viên trong vụ án đề nghị cảnh sát điều tra liệu Rahul có thủ tiêu thư tuyệt mệnh, dựng hiện trường giả nhằm tránh bất lợi cho bản thân.Thứ nhất, tại sao khi phát hiện Pratyusha trong tư thế treo cổ, Rahul đưa cô tới bệnh viện Kolikaben chứ không phải bệnh viện gần nhà họ nhất. Đây là câu hỏi mà bố nạn nhân đưa ra. Ngoài ra, cơ quan chức năng đặt câu hỏi tại sao anh này không gọi điện báo cảnh sát? 

Tiếp đến là mối quan hệ tay ba giữa Pratyusha, Rahul và nữ diễn viên Saloni Sharma. Trang Indiatoday dẫn lời nhân chứng cho hay Saloni từng đến nhà đe dọa Pratyusha, yêu cầu cô ra khỏi cuộc đời Rahul. Luật sư Neeraj Gupta – người từng nhận bào chữa cho Rahul nhưng sau đó từ bỏ – thắc mắc tại sao Saloni Sharma không bị cảnh sát điều tra.

Thứ tư, theo tố cáo của Neeraj Gupta, Rahul nghiện nặng và lôi kéo Pratyusha sử dụng ma túy. Luật sư khẳng định Rahul từng lừa đảo nhiều cô gái để chiếm đoạt tiền bạc, sau đó bỏ rơi và Pratyusha là một trong số nạn nhân. Đây là điểm còn chờ xác minh của cơ quan điều tra.

Thứ năm, theo luật sư Neeraj Gupta, Pratyusha uống say mềm vào ngày 1/4. “Tại sao cô ấy đủ tỉnh táo buộc khăn vào quạt trần để treo cổ?”, ông đặt câu hỏi. Neeraj Gupta nghi ngờ đây là âm mưu giết người.

Câu hỏi lớn khác liên quan đến tài sản của Pratyusha Banerjee. Cảnh sát cho hay nữ diễn viên không còn tiền trong tài khoản trước khi qua đời trong khi Rahul là người giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của Pratyusha. Luật sư Neeraj Gupta cũng khẳng định cả Rahul cũng khánh kiệt. Ông đặt giả thiết Rahul bòn rút những đồng tiền cuối cùng của bạn gái.

Cô Renu Sinha – người giúp việc ở nhà Pratyusha – mới đây tiết lộ trên Indiatimes nữ diễn viên từng vay tiền cô để mua thuốc men hay trả tiền xe đi lại. Bởi tiền bạc của Pratyusha đều bị Rahul Raj Singh nắm giữ.

Người giúp việc cho hay mẹ của Pratyusha vốn sống cùng con gái nhưng vì Rahul không thích điều này, bà đành về quê. Trước khi đi, bà nhờ Renu Sinha chăm lo cho con gái mình.

Thời gian ở với Pratyusha và Rahul, Renu Sinha biết được nhiều câu chuyện về mối quan hệ của họ. “Tôi nhiều lần nghe tiếng quát tháo từ phòng riêng của họ vào buổi đêm. Tôi muốn vào nhưng chần chừ vì không biết mình có nên can thiệp vào chuyện riêng của đôi tình nhân. Mỗi khi Rahul ra khỏi nhà, tôi thường an ủi cô ấy. Pratyusha nói Rahul buộc tội cô ấy qua lại với bạn trai cũ”, Renu Sinha kể.

Một người quen khác của Pratyusha là nam diễn viên Ajaz Khan mới đây công khai trên trang cá nhân bức ảnh gương mặt nữ diễn lúc qua đời, cho thấy những vết bầm tím ở mắt, mũi và môi của cô. Anh cho rằng đây là một vụ giết người chứ không phải tự tử.

Rahul Raj Singh bị cảnh sát giải đi hôm 2/4. Anh được thả sau 14 tiếng thẩm vấn.

Rahul Raj Singh nhập viện từ hôm 3/4, do căng thẳng, khó thở, tức ngực. Hiện anh này bị giám sát chặt chẽ trong bệnh viện. Ngay sau khi bác sĩ kết luận có thể xuất viện, Rahul sẽ bị bắt để điều tra.

Pratyusha Banerjee nổi tiếng ở Ấn Độ và nhiều nước châu Á với phim Cô dâu 8 tuổi. Cái chết của cô gây sốc với nhiều người hâm mộ. Hôm 7/4, một phụ nữ 26 tuổi Ấn Độ treo cổ tự tử vì suy sụp sau sự ra đi của thần tượng. Rahul Raj Singh nhập viện từ hôm 3/4, do căng thẳng, khó thở, tức ngực. Hiện anh này bị giám sát chặt chẽ trong bệnh viện. Ngay sau khi bác sĩ kết luận có thể xuất viện, Rahul sẽ bị bắt để điều tra.

Tổng hợp từ vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc