Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Phát minh ra thiết bị giúp quan sát linh hồn khi rời khỏi thể xác
Linh hồn rời thể xác, luân xa và tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần.

Linh hồn rời thể xác là điều không mấy xa lạ đối với nhiều người tin vào sự tồn tại của tâm linh, đặc biệt được thể hiện rõ nét qua một thiết bị do nhà khoa học Nga sáng chế.

Vào những năm 90, giáo sư Konstantin Korotkov tại Khoa Công nghệ Thông tin thuộc Đại học Liên bang St. Petersburg, Nga, đã thiết kế ra một thiết bị có thể giúp người ta quan sát linh hồn rời thể xác.

Công nghệ này trên thực tế không có gì là mới mẻ, nó từng được người ta sử dụng nhiều lần trong quá khứ.

linh hồn rời thể xác
Giáo sư Konstantin Korotkov tại Khoa Công nghệ Thông tin thuộc Đại học Liên bang St. Petersburg, Nga đang trình bày về thiết bị của mình trước một hội thảo.

Giáo sư Konstantin đặt tên thiết bị của ông là GVC, dựa trên hệ lý thuyết về năng lượng tối thượng theo quan điểm của Trung Hoa cổ đại. Thiết bị này đo lường năng lượng sinh học mà toàn bộ cơ thể sống phát ra trong quá trình tiến hóa một cách tự nhiên nhất.

Theo đó một dòng điện yếu được nối với đầu ngón tay người, mất chưa tới một mili giây để chuyển tín hiệu. Khi dòng điện này truyền tới khắp nơi trong cơ thể, cơ thể của chúng ta sẽ tự nhiên phản ứng lại với một dạng gọi là “đám mây electron” bao gồm các photon ánh sáng.

Dòng điện tạo tia sáng lóe có thể được chụp lại với hệ thống camera quang học CCD rồi chuyển vào máy vi tính.

linh hồn rời thể xác
Trường năng lượng và luân xa ở cơ thể khỏe mạnh và không khỏe mạnh.

Mỗi một đầu ngón tay đại diện cho các cơ quan và hệ thống khác nhau trong cơ thể. Một chương trình trong máy vi tính sẽ phân tích và cung cấp thông tin về đặc tính cơ thể, chỉ ra trường năng lượng tương ứng vốn phù hợp với từng loại luân xa của cơ thể.

Theo y học cổ truyền Ayurvedic Ấn Độ, mỗi một đầu ngón tay tương ứng với các bộ phận và hệ thống trong cơ thể con người.

Họ cũng nói rằng có 7 điểm năng lượng chính và 1 điểm trung tâm của sự sống trong cơ thể. Konstantin đã tiếp thu và áp dụng quan niệm này để sáng chế ra thiết bị của ông.

Những trái bóng màu sắc khác nhau đại diện cho mỗi loại luân xa, thể hiện thông qua sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần. Luân xa càng xa trung tâm con người càng phải nỗ lực hơn.

minhbao.net-linh-hon-roi-the-xac (1)Điều quan trọng nằm ở chỗ thiết bị này sử dụng một dạng chụp ảnh Kirlian để ghi lại chính xác thời điểm khi linh hồn một người rời cơ thể vào lúc lâm chung. Giáo sư Konstantin nói rằng khi linh hồn rời thể xác, chiếc máy sẽ giúp phát hiện thấy một lực màu xanh biển. Theo ông, phần rốn và đầu là những bộ phần đầu tiên mất đi sự sống, và trái tim cùng phần háng là bộ phận mất đi sinh lực cuối cùng.

Trong một số trường hợp, ông nhận thấy linh hồn con người trải qua cái chết bất ngờ và bạo lực có thể biểu hiện trạng thái bối rối, thậm chí còn không rõ liệu mình đã chết hay chưa.

Biện pháp này đã được hơn 300 bác sĩ khắp thế giới sử dụng để đánh giá sự căng thẳng và thậm chí là điều trị bệnh như ung thư.

Nhiều bác sĩ cuối cùng đã bắt đầu hiểu ra rằng, bệnh tật ở cơ thể xuất phát từ chính những rối loạn về cảm xúc và tâm thần.

Biên dịch từ Spirit Science

Theo minhbao.net

http://minhbao.net/linh-hon-roi-xac-luan-xa-va-tam-quan-trong-cua-suc-khoe-tinh-nckh/

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc