Home » Thể thao » Bị dẫn trước 3-0 tuyển Hải Phòng thoát thua ngoạn mục
Chỉ trong 45 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng để thủng liền ba bàn sau hai cú sút của Lima (phút thứ 5 và 40) cùng pha dứt điểm của Văn Thuận (phút 42).

Hải Phòng thoát thua sau khi bị dẫn 3-0

Đội bóng đất Cảng có trận hoà 3-3 kịch tính khi làm khách của CLB Sài Gòn, tiếp tục dẫn đầu V-League 2016 với năm điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai Thanh Hoá.

hai-phong-thoat-thua-sau-khi-bi-dan-3-0

Hải Phòng giật lại một điểm trên sân Thống Nhất một cách khó tin. Ảnh: Đồng Liêm

Trên sân Thống Nhất, hàng thủ Hải Phòng bất ngờ đánh mất sự chắc chắn. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng để thủng liền ba bàn sau hai cú sút của Lima (phút thứ 5 và 40) cùng pha dứt điểm của Văn Thuận (phút 42). 15 trận trước đó, Hải Phòng chỉ để thủng lưới 11 bàn, là đội sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải năm nay.

Sang hiệp hai, bất ngờ tiếp tục xảy ra, nhưng lần này nằm ở hàng thủ của CLB Sài Gòn. Chỉ trong vòng 10 phút (từ 57 đến 67), đội bóng chủ sân Thống Nhất để đối phương có hai pha dứt điểm từ xa thành bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. HLV Đức Thắng mất niềm tin vào thủ thành Quang Tuấn, quyết định đưa cầu thủ trẻ Văn Hoàng vào sân.

Nhưng chỉ năm phút sau khi vào sân, Văn Hoàng cũng mắc lỗi. Sau quả đá phạt của Đình Bảo, người gác đền của CLB Sài Gòn đấm bóng ngay vào cầu thủ đứng gần, tạo ra tình huống lộn xộn để Fagan đẩy bóng vào lưới cân bằng 3-3 ở phút 79. Cơn mưa bàn thắng trên sân Thống Nhất dừng lại từ đây, mỗi đội có một điểm khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Hoà CLB Sài Gòn, Hải Phòng vẫn dẫn đầu bảng điểm Toyota V-League 2016. Đội bóng đất Cảng có 34 điểm, hơn đội bám đuổi sát phía sau là Thanh Hoá năm điểm.

hai-phong-thoat-thua-sau-khi-bi-dan-3-0-1

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất: Ảnh: Đồng Liêm

Cũng chiều nay 17/7, Sông Lam Nghệ An phải nhận trái đắng trong trận đấu với Khánh Hoà. Đội bóng chủ sân Vinh vượt lên dẫn trước ở phút 16 khi thủ môn Tuấn Mạnh mắc lỗi, bắt hụt sau cú sút từ ngoài vòng cấm không quá mạnh của Baba Salia. Tuy nhiên, sang hiệp hai đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường để đối thủ lội ngược dòng thành công. Cả hai bàn thắng của Khánh Hoà đều được ghi bởi Uche (phút 60 và 72).

hai-phong-thoat-thua-sau-khi-bi-dan-3-0-2

Kết quả vòng 16 Toyota V-League 2016.

hai-phong-thoat-thua-sau-khi-bi-dan-3-0-3

Bảng điểm sau vòng 16.

Nam Anh – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc