Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Rời trụ sở công an, bé 11 tuổi phải nhập viện

Về đến nhà, chị Son thấy cháu Phát đi lại khó khăn và kêu đau nên cởi quần con để kiểm tra. Lúc này, gia đình mới tá hỏa phát hiện từ mông đến chân và tai trái của cháu Phát bị sưng vù, bầm tím và sau đó cháu lên cơn sốt.

Khoảng 12 giờ ngày 15.6, cháu Ngô Đình Phát lấy cắp tiền của cô ruột là chị Ngô Thị Ánh (ngụ khu vực 5, phường Thủy Xuân, TP.Huế) rồi mua một điện thoại di động trị giá hơn 900 nghìn đồng. Chị Ánh phải nhờ Công an phường Thủy Xuân can thiệp mới trả lại được điện thoại cho cửa hàng và lấy lại tiền, còn cháu Phát được đưa về trụ sở công an phường để “làm việc”.

Theo chị Nguyễn Thị Son, mẹ cháu Phát, khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, chồng chị là anh Ngô Đình Chung nhận được điện thoại của Công an phường yêu cầu đến trụ sở viết đơn bảo lãnh để đưa cháu Phát về. Về đến nhà, chị Son thấy cháu Phát đi lại khó khăn và kêu đau nên cởi quần con để kiểm tra. Lúc này, gia đình mới tá hỏa phát hiện từ mông đến chân và tai trái của cháu Phát bị sưng vù, bầm tím và sau đó cháu lên cơn sốt.

Gần 21 giờ cùng ngày, vợ chồng anh Chung chở con đến Bệnh viện GTVT Thừa Thiên – Huế cấp cứu. Ngày 16.6, bác sĩ Trần Nhân Thao – người trực tiếp điều trị cho cháu Phát, xác nhận với PV: Cháu Phát bị chấn thương phần mềm. Cụ thể vành tai trái của cháu bị bầm, toàn bộ phần mông và mặt sau hai đùi bị bầm tím…

Tiếp xúc với phóng viên tại bệnh viện, cháu Phát vẫn trong tâm trạng hoảng loạn. Cháu phải nằm sấp vì mông và đùi bị thương nặng (ảnh). Theo lời kể của Phát, tại trụ sở Công an phường, cháu bị 2 người công an thay phiên nhau đánh bằng dùi cui và dùng chân đá vào đùi.

Bức xúc vì con bị đánh dã man, sáng 16.6 anh Chung đã đến UBND phường Thủy Xuân và Công an phường này gửi đơn khiếu nại. Tuy nhiên, tại trụ sở Công an phường, có một người tự xưng là đại diện lãnh đạo Công an TP. Huế đến làm việc với Công an phường và gửi lời xin lỗi anh Chung.

Anh Chung còn được một cán bộ công an phường khuyên rút đơn khiếu nại, đồng thời hướng dẫn anh làm đơn bãi nại. “Họ còn đưa cho tôi một phong bì có 1,5 triệu đồng và nói rằng hãy dùng tiền này để lo cho cháu, có chi họ sẽ hỗ trợ thêm sau” – anh Chung kể.

theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc