Home » Thế giới » Obama tặng tỷ phú Mỹ cà vạt

Tỷ phú Warren Buffett là một trong những nhân vật giàu nhất thế giới, người mà một ăn bữa trưa với ông đã được đấu giá lên tới 2,6 triệu USD. Nhưng ông lại sử dụng một chiếc cà vạt cũ tới nỗi đến Tổng thống cũng không thể làm ngơ.

Tỷ phú Mỹ Warren Buffett và Tổng thống Obama.

Cả hai tờ Washington Post và Bloomberg News hôm qua đều đưa tin rằng khi ông Buffett tới phòng Bầu dục để gặp Tổng thống, nhà lãnh đạo Mỹ đã nhận thấy chiếc cà vạt của tỷ phú bị sờn và đề nghị tặng ông một chiếc mới.

“Theo một quan chức Nhà Trắng giấu tên, Tổng thống đã để ý thấy chiếc cà vạt bị sờn ở hai bên mép. Ông Obama đã tặng ngay tỷ phú một chiếc mới trong tủ của ông, cũng màu đỏ”, Washington Post viết.

Mặc dù là một trong những nhà đầu tư thành công nhất tại Mỹ, ông Buffett được biết tới là người không quan tâm nhiều lắm tới vẻ bề ngoài.

Nhà lãnh đạo Mỹ hôm qua đã có cuộc thảo luận dài với tỷ phú Buffett về vấn đề kinh tế. Nhà Trắng cho hay hai ông đã bàn về các biện pháp hợp tác của chính phủ với khối doanh nghiệp tư nhân để thúc đẩy tăng trưởng và việc làm.

Sau đó, ông Obama đã gặp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khác, thảo luận về kinh tế và năng lượng sạch. Ông Obama cũng có buổi thảo luận với phó tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Bill Clinton.

Theo Washington Post, dantri.com.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc