Home » Xã hội » Teen Hà Nội quỳ lạy thú bông giữa ngã tư
Nhiều người đi đường ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh gần chục nam thanh nữ tú xì sụp khấn vái con gấu bông màu hồng “ngự” trên đầu một bạn trẻ.

Trong clip dài hơn 1 phút, ngay khi chàng trai mặc áo trắng đeo khẩu trang đặt con gấu bông màu hồng lên đầu, cô gái mặc quần soóc liền chạy đến quỳ lạy. Tiếp đó, gần chục bạn trẻ lần lượt nhảy tới khấn vái xì sụp, trước ánh nhìn hiếu kỳ của người đi đường. Những người quỳ lạy chỉ giải tán khi con gấu bông được bỏ ra khỏi đầu chàng trai.

hình minh họa

http://www.youtube.com/watch?v=pEHhgeytsm8

Ngay khi được tung lên mạng, clip “Lạy gấu bông” ở đài phun nước quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) đã khiến cộng đồng bàn tán xôn xao.

Trên diễn đàn THPT Việt Đức, nickname vivonam_tieutu bức xúc: “Vớ vẩn thật, chẳng đâu vào đâu cả. Ấm đầu hết rồi chăng? Mà mục đích của họ khi làm cái này là gì nhỉ?” Nhiều thành viên khác cũng cho rằng, đây là hành động “thừa hơi, thừa calo và vô cùng nhảm nhí”.

Tương tự, trên một diễn đàn âm nhạc, nickname AndyKL bày tỏ: “Cá nhân mình nhận thấy mấy thanh niên này rảnh ghê. Hết việc để làm rồi hay sao ấy? Thời gian đấy đi dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo, lau dọn bàn thờ, thắp hương cho ông bà tổ tiên có phải tốt hơn không?”

“Lạy một con gấu bông à? Việc làm vô ích chỉ để người khác nhìn vào và cảm thấy khó hiểu. Gây chú ý bằng cách này chỉ làm người bình thường thấy sợ mà tránh ra thôi”, Paris Ding chia sẻ trên Facebook của nhóm “Improv Everywhere Hanoi“. Trong khi đó, nhiều thành viên của nhóm cho rằng đây là chuyện cá nhân, ai không thích thì đừng nên vào xem, đừng nên góp ý.

Theo tìm hiểu của VnExpress.net, hành động ‘Lạy gấu bông” do nhóm “Improv Everywhere Hanoi” bắt chước ý tưởng của hội “Improv Everywhere” nổi tiếng ở Mỹ. Mục đích của Improv Everywhere là nghĩ ra những trò đùa vô hại để gây vui nhộn cho mọi người.

Khánh Chi

Theo VnExpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc