Home » Chia sẻ, Tiêu Điểm » Trung Quốc: Những phương pháp tra tấn dã man được công an sử dụng tại “Trung tâm thay hình đổi dạng” tại Yuhe Town, tỉnh Shandong

“Trung tâm chuyển hóa” được chính quyền nhân dân Hà Trấn, quận Duy Thành, thành phố Duy Phường dựng nên tại khuôn viên Viện Pháp lý thuộc chính quyền nhân dân Hà Trấn. Từ khi chính sách khủng bố bắt đầu vào tháng 7 năm 1999, có rất nhiều học viên Pháp Luân Công và người tốt khác đã bị tra tấn rất tàn nhẫn tại đây. Nơi đó chính là nơi học viên Xuan Chengxi bị tra tấn đến chết. Những tên côn đồ, tàn ác đã tra tấn, giết hại Xuan Chengxi là Wang Xinmin và Chu Yongsheng. Clearwisdom.net đã nhiều lần vạch trần tội ác của chúng tại nơi này, thậm chí còn chỉ rõ tên tuổi của những tên tà ác tại đây. Dưới đây là những phương pháp tra tấn mà chúng dùng để bức hại, giết hại những đệ tử Pháp Luân Công có lòng thành tín và không chịu ly khai với Pháp Luân Công.

Công an ngồi trên cổ của một học viên Pháp Luân Công đã lớn tuổi, cách tra tấn này làm cho đầu của học viên bị gập xuống sàn nhà. Công an còn dùng chổi để đánh vào lưng một cách dã man (hình minh họa)

Công an dùng chổi để đánh vào bụng của một học viên lớn tuổi (hình minh họa)

Công an đổ nước sôi vào lưng của một học viên Pháp Luân Công (hình minh họa).

Công an dùng vật nhọn để đâm vào mông các học viên Pháp Luân Công khi họ từ chối không chịu ly khai với Pháp Luân Công. Chúng đánh cho đến khi máu me đầy mình mẩy (hình minh họa)

Tong hop (Clearwisdom.net)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc