Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Thu Hà vẫn ‘lá ngọc cành vàng’
Nữ diễn viên “Đêm hội Long Trì” giữ nguyên nét đài các, kiêu sa như gần hai mươi năm về trước, khi là ngôi sao nổi danh cùng thế hệ với Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh.
DSC_443
Bộ ảnh được chụp tại phủ Thành Chương. Êkíp thực hiện gồm đạo diễn hình ảnh Tô Thanh Tân, nhiếp ảnh Thiện Hùng, trang điểm Ngọc Triệu và nhà thiết kế Ngân An.
DSC_455
Thu Hà từng là ngôi sao của dòng phim mì ăn liền thập niên 1990 với những vai để đời trong “Lá ngọc cành vàng”, “Đêm hội Long trì”, “Tóc gió thôi bay”, “Đời mưa gió”, “Tình ngỡ đã phôi phai”…
DSC_445
Khi trào lưu qua, Thu Hà rút lui khỏi màn bạc, trở về với công việc kinh doanh, những vai diễn trên sân khấu Nhà hát kịch Hà Nội.
DSC_450
Sau hơn 10 năm vắng bóng, chị quay lại với truyền hình bằng vai diễn sắc sảo, cá tính khác hẳn những vai diễn trước trong bộ phim “Đường đời”.
DSC_452
Khác “chất” nhưng sự thể hiện tinh tế của Thu Hà đã chinh phục khán giả và mang về cho chị giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất 2005. Hoàng Hải, bạn diễn của Thu Hà trong “Đường đời”, nhận giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.
DSC_453
Sau “Đường đời”, Thu Hà tiếp tục im lặng cho đến khi nhận lời đóng “Nhìn ra biển cả”, một vai diễn nhỏ trong bộ phim nhựa tái hiện thời trẻ của Hồ Chủ Tịch.
DSC_460
Ít xuất hiện nhưng khán giả vẫn luôn nhớ tới chị, người được mệnh danh là “Người đàn bà đẹp của điện ảnh” bởi nét thanh thoát, đài các ít người có được.
DSC_449
Từng một lần đổ vỡ, Thu Hà đã tìm được hạnh phúc bên người đàn ông làm kinh doanh hơn mình 15 tuổi. Hiện chị đã có cậu con trai thứ hai kháu khỉnh 5 tuổi được gọi tên âu yếm là Bill.
DSC_454
Gần đây, chị xuất hiện nhiều trong các sự kiện showbiz và gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi nét trẻ trung, rạng rỡ.
DSC_457
Chị cho biết, bí quyết giữ gìn nhan sắc chính là sự bình yên trong tâm hồn.
DSC_488
Mới đây, Thu Hà tham gia trình diễn áo dài trong buổi mở màn Đại lễ mừng nghìn năm Thăng Long – Hà Nội.

Ảnh: Thiện Hùng

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Comments are closed.