Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Biên niên sử Narnia 3” tung ảnh đẹp long lanh
Phần tiếp theo của bộ phim thần tiên “The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader” hứa hẹn sẽ là một bước đột phá so với các phần trước bằng hình ảnh và câu chuyện đầy thú vị của mình.
Bộ phim thần thoại The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader chỉ còn hơn 1 tháng nữa là ra rạp, nhưng nhà sản xuất vẫn đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ khi tung ra hàng loạt bức ảnh mới và một tấm poster tuyệt đẹp từ bộ phim. Trên ảnh, khán giả sẽ thấy các nhân vật chính hai chị em Edmund và Lucy Pevensie, cậu em họ Eustace Scrubb , hoàng tử Caspian, cùng chú chuột chiến binh Reepicheep và sư tử già Aslan trong cuộc phiêu lưu trên con tàu The Dawn Treader để đến quần đảo Lone thực hiện nhiệm vụ bí ẩn được giao phó.

Biên niên sử Narnia 3 tung ảnh đẹp long lanh


Biên niên sử Narnia 3 tung ảnh đẹp long lanh

tgclk12

ejoou12

Nữ diễn viên 15 tuổ iGeorgie Henley mới đây đã tham gia một cuộc phỏng vấn và đã thổ lộ về nhân vật Lucy của mình, về bạn diễn Will Poulter và mọi người trong đoàn phim. Cô cho biết Dawn Treader chính là cuốn sách ưa thích của cô trong bộ truyện: “Tôi thích ý tưởng của nó có rất nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau. Tôi thích chủ đề về biển xuyên suốt trong cuốn truyện và thích mọi việc diễn ra trên con tàu. Tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng hoàn toán khác biệt. Nó khác với rất nhiều những câu chuyện Narnia khác.”

netxo12

afezy12

Về việc nhân vật Lucy đã trưởng thành hơn trong bộ phim thứ 3, cô cho biết:”Tôi nghĩ rằng những gì tôi học được từ Lucy trong bộ phim này là cô ấy rất nhân bản. Cô ấy bắt đầu lớn lên trở thành một thiếu nữ.Lucyđã vào tuổi thiếu nữ như tôi và tôi nghĩ rằng cô ấy trở nên tinh khôi nhất trong các nhân vật của hai bộ phim đầu tiên. Cô ấy rất tốt, dũng cảm và chân thật. Trong phần phim này để lộ cho thấy cô ấy có một khía cạnh tối tăm hơn. Chúng tôi làm những việc mà chúng tôi không thấy tự hào. Tôi nghĩ rằng phim này giới thiệu những khoảnh khắc mà Lucy không tự hào.”

ixupk12

gmwan12

Nhận xét về bạn diễn Will Poulter và nhân vật Eustace của cậu,Georgie Henley nói:”Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy là diễn viên tuyệt vời nhất, đó chính xác là người chúng tôi cần. Cậu ấy rất hài hước, và trong bộ phim này sẽ làm cho rất nhiều người cười, nhưng đó cũng là người dễ bị tổn thương.Will Poulter là một người tuyệt vời và mọi người đều thích cậu ấy. Narnia hoàn toàn thay đổi nhân vật  Eustace của Will và định hình cuộc sống của cậu ấy.”

zutbg12


egpsu12

Trong khi đó thì bạn diễn của cô,Skandar Keynes, lại thổ lộ về nhân vật Edmund đã thay đổi như thế nào qua ba bộ phim: “Cậu ấy tiếp tục trên con đường mà mình đã thực hiện trong bộ phim đầu tiên và thứ hai. Cậu ấy bây giờ tự tin vào mình nhiều hơn. Cậu ta cố gắng trở thành một nhà lãnh đạo, nhưng Caspian vẫn còn đó và ở đây có sự tranh chấp.Edmund đã hoàn toàn trưởng thành và là một người hoàn toàn khác với chínhEdmundtrong bộ phim đầu tiên.”

jgzdd12

ndjrd12

Khi được hỏi về sự nhiệt tình của người hâm mộ đối với bộ phim thứ baSkandar Keynescho biết: “Thật tuyệt vời vì rất nhiều người tôi từng nói chuyện đều tỏ ra rất nhiệt tình về bộ phim này. Bộ phim thứ hai đã không đáp ứng được sự mong đợi của mọi người mặc dù nó được thực hiện với rất nhiều chi phí. Tôi rất vui được làm một bộ phim mà mọi người đều nhiệt tình mong chờ nó.”

izacp12

kjbhj12

pheji12

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của tác giả C.S. Lewis,The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treaderdo đạo diễn Michael Apted chỉ đạo thực hiện. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Georgie Henley, Skandar Keynes, Ben Barnes và Will Poultert rong các vai Lucy, Edmund, hoàng tử Caspian và Eustace.

knpzf12

The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treadersẽ ra rạp ngày 10/12 dưới định dạng 3-D và 2-D.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc