Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Ngô Thanh Vân: Vẫn song hành cùng Johnny Trí Nguyễn
Có nhiều thông tin cho rằng Ngô Thanh Vân đã “đủ lông đủ cánh” và nên tách ra khỏi “cái bóng” quá lớn của Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, “đả nữ” họ Ngô lại không đồng ý với nhận định đó.
Đã từ lâu, cụm từ Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân luôn đi song hành với nhau trong các dự án công việc cũng như trên những phương tiện truyền thông. Bền bỉ song hành với nhau, trải qua không ít lời đồn thổi về mối quan hệ và đã có lúc cặp đôi này khiến dư luận phải đặt ra câu hỏi về sự hợp tác của mình khi mỗi người đều tham gia những dự án khác nhau mà không có người kia. Nhất là sau khi Ngô Thanh Vân tham gia một bộ phim võ thuật của Trung Quốc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía nước bạn. Nhưng Ngô Thanh Vân khẳng định, họ vẫn sẽ sát cánh cùng nhau trong thời gian sắp tới, hoặc chí ít, là trong dự án phim mới của năm 2011 này.

“Sau Bẫy Rồng dành được những thành công nhất định và đang dành được nhiều phản hồi khá tốt trong buổi chiếu ra mắt tại Mỹ gần đây. Vân và anh Trí sẽ tiếp tục một dự án phim nữa, đặc biệt đó là phim cổ trang về anh hùng Đinh Bộ Lĩnh. Hiện anh Trí đang viết kịch bản bộ phim này và quả thật Vân cũng chưa biết vai diễn của mình sẽ như thế nào, có thể là tiếp tục yêu nhau hoặc sẽ đối ngược lại là thù địch lẫn nhau trên phim. Tóm lại là vẫn sẽ song hành cùng nhau trong phim mới, nhưng trước mắt, Vân đang dành thời gian cho kế hoạch bay sang Mỹ vào tháng 1 tới nhân dịp công chiếu Bẫy Rồng tại Mỹ và các kế hoạch khác của riêng Vân nữa.” Ngô Thanh Vân chia sẻ.

7021711

Sở dĩ Ngô Thanh Vân vẫn luôn tiếp tục song hành cũng Johnny Trí Nguyễn là bởi như cô thừa nhận. Trên mọi phương diện từ công việc đến cuộc sống, Trí Nguyễn là một người bạn, một người anh, một đồng nghiệp hết sức tuyệt vời. Và cũng là người có chung chí hướng với cô trong niềm đam mê nghệ thuật thứ 7.

“Làm việc với anh Trí mới thấy sự tận tâm, đầy trách nhiệm và nhiệt huyết của anh dành cho điện ảnh. Dù hiện tại anh Trí đang bận ở Ấn Độ để tham dự một bộ phim của Bolliwood nhưng anh ấy vẫn dành rất nhiều thời gian cho điện ảnh Việt Nam và kế hoạch phim về Đinh Bộ Lĩnh. Tôi và anh Trí có chung một niềm đam mê và mong mỏi rất lớn với điện ảnh, với ước ao mang điện ảnh Việt Nam ra nước ngoài. Công chiếu Bẫy Rồng chỉ mới là một trong những bước đi đầu tiên trong kế hoạch đó, chúng tôi luôn muốn Việt Nam sẽ được biết đến nhiều hơn trong làng điện ảnh thế giới.”

Nghe Ngô Thanh Vân chia sẻ và điểm lại những kế hoạch gần đây của cô mới thấy, nói cô là người ham công tiếc việc cũng được, nói cô là người đa tài cũng đúng. Xuất thân là một người mẫu có tiếng, tham gia ca hát, đóng phim, mở công ty đại diện nghệ sĩ và tìm kiếm tài năng, lập quỹ từ thiện, tổ chức sản xuất và sắp tới sẽ là “bà bầu” cho một nhóm nhạc nam có tên 365. Công việc, công việc và công việc, cuộc sống của cô “đả nữ” xinh đẹp ngập tràn công việc liên tục từ sáng tới tối nhưng cô không coi đó là áp lực mà ngược lại, đó là niềm vui trong ngày của Ngô Thanh Vân.

“Thú thật là Vân vẫn chưa thể nghĩ được cuộc sống của mình sẽ như thế nào nếu một ngày thức dậy mà không nghĩ đến công việc. Nếu có một ngày như thế hẳn Vân sẽ buồn lắm, khi nhiều việc thì muốn nghỉ ngơi nhưng khi rảnh rỗi chút xíu thì lại thấy thèm và nhớ tới công việc. Công việc cho Vân động lực, cho Vân niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống.”

1711365
Niềm hi vọng mới của Ngô Thanh Vân – nhóm nhạc 365

Trở lại với âm nhạc sau nhiều năm tạm hoãn, Ngô Thanh Vân cảm thấy ngạc nhiên và vui mừng bởi nhiều fan hâm mộ vẫn còn nhớ tới cô. Những chương trình do chính công ty của cô thực hiện vẫn thu hút được rất nhiều khán giả. “Điều đặc biệt có ý nghĩa, chính là việc Vân vẫn giữ được một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Điều đó rất quan trọng đối với Vân, điều đó thể hiện qua sự ủng hộ của người hâm mộ đối với quỹ từ thiện của Vân và những dự án khác.”

“Hiện trước mắt Vân đang chạy dự án liveshow trở lại với âm nhạc của mình có tên “Tỏa sáng cùng sau” khi gấp rút bay đi Đà Nắng vào ngày 19/11 tới đây, sau đó bay về Cần Thơ và Hà Nội. Nhưng dự án mà Vân đang đổ nhiều công sức và tâm huyết nhất chính là dự án dành cho nhóm nhạc 365, Vân rất tin tưởng và đặt nhiều hi vọng vào họ khi ra mắt vào giữa tháng 12 tới đây,” Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Phan Anh

Theo dantri


Comments are closed.