Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Hương Giang – người đẹp Việt nổi danh thế giới
Trong số các Hoa hậu Việt Nam tham dự HHTG, Hương Giang là người mang lại nhiều thành tích nhất. Nhờ Hương Giang, Việt Nam là cái tên được nhắc đến thường xuyên trong suốt 2 năm qua trong các cuộc thi HHTG.
Đẹp ngầm, đẹp duyên đợi thì nở rộ

Lúc đầu, Hương Giang xuất hiện trong cuộc thi HHPNVN qua ảnh năm 2004 hay cuộc thi HHHV 2006, người ta không thấy cô đẹp. Giang có làn da ngăm đen, khuôn mặt tròn và hơi to, các nét không có gì đặc biệt. Giang chỉ nổi bật lên so với các thí sinh khác bởi chiều cao đáng mơ ước.

Sau khi chinh chiến ở nhiều cuộc thi như HHPNVN qua ảnh, HHVN, HHVN toàn cầu, nhan sắc của Hương Giang vẫn chưa thực sự nở rộ. Cô chỉ ghi

Trần Thị Hương Giang
Năm sinh: 1987
Thành tích: Top 10 HHVN 2006
Á hậu 2 HHVN toàn cầu 2009
Top 16 HHTG 2009
Top 3 đệ nhất mỹ nhân đương đại
Hoa hậu đẹp nhất châu Á

điểm trong lòng công chúng bởi nụ cười tươi, cởi mở, hiền hậu. Người ta bảo Hương Giang có nét duyên ngầm chứ không đẹp.

Cho đến tận trước ngày đi thi HHTG, Hương Giang mới thực sự đẹp. Chính cô cũng thừa nhận, đó là khoảng thời gian có nhiều người nhận xét Giang đẹp hơn trông thấy. Làn da trắng mịn màng hơn, khuôn mặt hồng hào hơn, nụ cười cũng có hồn hơn… Và lúc này, nét duyên ngầm trong Giang đã trỗi dậy thành sự rạng rỡ. Đóa hoa bách hợp đã nở rộ.

Sở dĩ so sánh Hương Giang với hoa bách hợp là bởi cô rất hợp với vẻ đẹp của loài hoa này: trong sáng, thanh tao, thuần khiết và rất nữ tính. Hương Giang hơi già dặn so với những người bạn cùng trang lứa bởi cô khá điềm đạm, chừng mực. Sự nữ tính, điềm đạm ở cô gái mơn mởn tuổi đôi mươi lại càng là một ẩn số tạo nên sự quyến rũ với người đối diện. Có lẽ bởi cái vẻ đẹp đậm đà ấy, Hương Giang đã ghi điểm và được bầu chọn là 1 trong 3 gương mặt gợi cảm nhất thế giới, là Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Cô người mẫu yêu nghề

Hương Giang là một sinh viên báo chí và cô theo đuổi lĩnh vực truyền thông song hiện tại, công việc chủ yếu của cô là người mẫu. Giang bước chân vào lĩnh vực này ngay sau khi cô lọt vào Top 10 HHVN 2006 và nhanh chóng trở thành gương mặt được các công ty người mẫu yêu mến bởi chiều cao lý tưởng và niềm nhiệt huyết, nghiêm túc với nghề.

giang1
Hương Giang

Hương Giang là một cô gái sống có chừng mực. Ngoài đời, Giang rất dịu dàng, giản dị nhưng khi làm việc, cô mạnh mẽ, bản lĩnh và rất nghiêm túc. Đạt được rất nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp, tên tuổi ngày một nổi bật nhưng chưa khi nào thấy cô lơ là công việc của mình là một người mẫu. Từ vị trí người mẫu hạng B, hạng A lên vơđet, vẫn thấy Hương Giang một sự cần mẫn, nghiêm túc hiếm thấy. Bằng chứng là sự tiến bộ rõ rệt trong phong cách trình diễn của Hương Giang. Kết quả của sự cố gắng nỗ lực này là giải Á hậu 1 phần thi Top Model của HHTG 2009.

Hiện tại, sau khi giành hàng loạt giải thưởng danh giá mà bất cứ Hoa hậu nào của Việt Nam cũng mơ ước, Hương Giang vẫn kiên định với con đường người mẫu của mình. Cô vẫn đều đặn tham gia các show diễn, chăm chỉ chụp các bộ hình thời trang… Không scandal, không khoe thành tích, không kể công, cô vẫn miệt mài đóng góp cho sự phát triển của nền thời trang nước nhà. Sự nghiêm túc, chừng mực và chín chắn ấy là ưu thế mà không phải người đẹp nào cũng có được.

giang3

giang4

giang5

giang6
Một số hình ảnh của Hương Giang

Nếu yêu mến Hương Giang, bạn hãy bình chọn cho cô trong cuộc Bình chọn mỹ nhân Việt đẹp nhất thập kỷ do 2Sao tổ chức vào tháng 11 tới.

Tùng Chi
Theo vietnamnet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc