Home » Uncategorized » 10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam

10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam
Honda đứng thứ nhất, sau đó là Nokia, Bic-C, Mobifone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Nielsen Việt Nam vừa công bố danh sách 10 thương hiệu mạnh của Việt Nam. Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh của Nielsen Việt Nam dựa trên số lượng người sử dụng thương hiệu.

Theo đó, Honda đứng ở vị trí thứ nhất. Với thị trường xe gắn máy vào khoảng 20 triệu người, thương hiệu Honda luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Nokia. Thương hiệu đến từ Phần Lan tiếp tục chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cho dù thị trường điện thoại di động Việt Nam hiện tràn ngập những thương hiệu “hot” như iPhone, Blackberry, HTC, Samsung… Big-C về thứ 3.

Các vị trí tiếp theo thuộc về Mobifone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Trong một bài phỏng vấn ngày 13-12 của Tạp chí Campaign (Singapore), Giám đốc điều hành Nielsen Việt Nam, Darin Williams, đánh giá thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới là vô cùng khả quan. Khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, họ sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau như sức khỏe, làm đẹp và đồ điện tử.

Theo V.Cao
Sài gòn giải phóng

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc