Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ‘răng sún’
Ngay từ nhỏ, cô bé Khổng Tú Quỳnh đã rất xinh xắn, đáng yêu và bộc lộ năng khiếu ca hát.

Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ đã cho Khổng Tú Quỳnh đi học múa rồi tham gia nhóm hát thiếu nhi với mục đích vui chơi và giao lưu cùng bạn bè đồng trang lứa. Nhưng cô nàng nhanh chóng bộc lộ khả năng âm nhạc của mình. Và tới năm lớp 8, Quỳnh cùng các bạn thành lập một nhóm nhạc để tham gia cuộc thi do tạp chí Mực Tím tổ chức. Giành được giải nhất, Khổng Tú Quỳnh khiến bố mẹ và cả gia đình vô cùng tự hào, hãnh diện. Đây cũng là bước ngoặt đưa cô nàng tới với con đường ca hát chuyên nghiệp…

16 tuổi, khi bạn bè còn mải miết với việc học, việc chơi, Khổng Tú Quỳnh phải đối mặt với không ít khó khăn khi vừa lo chuyện bài vở ở trường vừa rèn luyện tại công ty quản lý NewGen. Xót con gái, mẹ khuyên nên bỏ nghề hát nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Buổi sáng cắp sách tới trường, chiều Quỳnh lại lên công ty luyện tập. Nhiều hôm về tới nhà đã là nửa đêm nhưng Quỳnh vẫn phải ngồi vào bàn ôn lại bài vở tới 2-3h sáng.

Sau một thời gian dài “chiến đấu”, cuối cùng Khổng Tú Quỳnh đã quyết định chuyển sang học ĐH Hồng Bàng học chuyên ngành du lịch để có thể chủ động hơn về thời gian. Những trải nghiệm trong nghề, trong chuyện học tập đã rèn rũa để nàng Dâu Tây thuở nào trở thành một cô gái trẻ chín chắn và tự tin trên mọi ngả đường!

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ’răng sún

Từ lúc còn ngồi chưa vững, giọng ca của Lạnh đã biết làm điệu rồi này! Cứ nhìn cô nhóc mắt đen lay láy ngồi góc nhà tự vung lược chải tóc là biết!

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ’răng sún

Lớn hơn một chút, cô nàng lại “táy máy” nghịch son phấn của mẹ và tự “bôi trát” cho mình để làm đẹp.

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ’răng sún

… Rồi tự tin tạo dáng trên thảm cỏ trong công viên.

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ’răng sún

Khi lớn hơn một chút, Quỳnh trở thành giọng ca nổi bật trong các cuộc thi văn nghệ ở trường.

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ’răng sún

Không chỉ mê hát, Khổng Tú Quỳnh còn rất thích múa. Mỗi lần được bước lên sân khấu, cô nàng đều nở nụ cười tươi rói vì hãnh diện và hạnh phúc.

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thời ’răng sún

Cô diễn viên của Thiên sứ 99 được nhà trường cử đi thi rất nhiều cuộc thi văn nghệ dành cho học sinh các cấp và từ đó, kho thành tích của Khổng Tú Quỳnh cũng dày lên tới mức đáng ngạc nhiên!

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam, zing

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc