Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Ưng Hoàng Phúc bị bạn gái giận vì ‘kết hôn’ trên báo
Một bài báo đề cập đến chuyện Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh bà xã trên trang blog cá nhân của mình và tiết lộ một số thông tin về chuyện tình yêu của hai người khiến chàng ca sĩ “Thà rằng như thế” điêu đứng.

Ưng Hoàng Phúc bị bạn gái giận vì ‘kết hôn’ trên báo

Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh đang lưu diễn ở Hà Nội và khi đang nằm ngủ thì liên tục nhận được điện thoại từ bạn bè, người thân và các fan… gọi đến thông báo về chuyện này. Anh lập tức mở mạng để tìm hiểu thực hư thì mới ngã ngửa người ra vì những thông tin trong bài báo nêu là hoàn toàn không có thật.

“Tôi hoàn toàn bất ngờ bởi không hiểu những thông tin trong bài báo đó người viết lấy từ đâu ra nữa. Trên trang blog cá nhân của tôi chưa hề xuất hiện những hình ảnh đó, thông tin đó. Nếu chúng có mặt trên blog cách đây một tháng thì chắc chắn đã được các fan phát tán rộng khắp rồi và mọi người cũng đã ồn ào lắm rồi” – Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc bị bạn gái giận vì ‘kết hôn’ trên báo

Khi được hỏi về những cảm xúc của Ưng Hoàng Phúc trước sự việc này, anh cho biết: “Đúng ra nếu đây là sự thật thì nó sẽ là một tin rất vui vì tôi không bị mang tiếng là đem chuyện riêng ra để PR cho tên tuổi của mình mà vẫn được mọi người biết đến. Nhưng nó lại không phải là sự thật nên cũng hơi bức xúc. Tôi nghĩ người viết không nên tự tạo scandal cho nhân vật như thế bởi làm như thế là vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. Và khi viết nên tìm hiểu hoặc xác nhận kỹ thông tin trước khi viết”.

Ngoài ra, nói về tấm ảnh của mình bên cô gái “du học sinh tại Mỹ” mà bài báo đó đăng, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận là mình không thể nhớ nổi nó đã xuất hiện trên blog của mình hay chưa. Nếu nó có xuất hiện thì chắc chắn không phải anh post lên mà là do bản thân người đó post lên rồi tag vào blog của anh. Đây là chuyện thường tình vì hàng ngày, khi đi biểu diễn ở các nơi anh vẫn hay chụp ảnh lưu niệm với fan hâm mộ, trong đó chụp với các cô gái trẻ là không ít.

Chàng ca sĩ của Thà rằng như thế còn quả quyết rằng: “Nếu tôi sắp kết hôn tôi đã tổ chức họp báo chia sẻ với khán giả và mọi người rồi chứ không để thông tin “trôi nổi” trái chiều như thế”.

Ưng Hoàng Phúc bị bạn gái giận vì ‘kết hôn’ trên báo

Không phủ nhận, trước những thông tin thất thiệt này, bạn gái thật của mình đã có những phản ứng ngay tức thì nhưng vì hai người quá hiểu nhau nên “cô ấy cũng không làm gì dữ dội cả, chỉ giận một chút rồi thôi”. Tuy nhiên, khi được hỏi về người bạn gái thật của mình Ưng Hoàng Phúc khéo léo né tránh bằng một nụ cười đầy ẩn ý.

Nhưng theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì cách đây mấy tháng, một số người trong giới thời trang ở Hà Nội từng thì thầm với nhau chuyện Ưng Hoàng Phúc đang bén duyên với một “hot girl” trong giới này. Cô gái này gốc Hà Nội, không phải là người mẫu cũng không phải là nhà thiết kế nhưng lại rất gắn bó với lĩnh vực thời trang, bằng tuổi Ốc Tiêu. Hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của một người bạn của nam ca sĩ. Thi thoảng, cô gái này vẫn bay vào Sài Gòn để chuẩn bị phục trang cho Ưng Hoàng Phúc trong một số sự kiện âm nhạc lớn. Đây cũng là lí do khiến chàng ca sĩ của Thà rằng như thế xuất hiện ở Hà Nội với mức độ dày đặc trong thời gian qua.

Chia sẻ về những điều mới mẻ của bản thân trong thời gian qua, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh vừa mới ra mắt phiên bản đầy đủ nhất album nhạc Giáng sinh trên trang zing.mp3.vn. Đây là món quà Giáng sinh ý nghĩa mà Ưng Hoàng Phúc muốn giành tặng cho mọi người, nhất là các fan thân yêu của mình nhân dịp Noel 2011 và Tết Tân Mão sắp tới.

Ưng Hoàng Phúc bị bạn gái giận vì ‘kết hôn’ trên báo
Ưng Hoàng Phúc bị bạn gái giận vì ‘kết hôn’ trên báo

Hà Tùng Long

Theo Bưu điện Việt Nam, zing

Chuyên đề: , ,

Comments are closed.