Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Phạm Băng Băng háo hức vì lần đầu làm Thái Hậu

Phạm Băng Băng trông đầy quyền uy với tạo hình Thái Hậu trong Kiến Đảng Vĩ Nghiệp.
Kiến Đảng Vĩ Nghiệp trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới bởi phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Châu Tấn, Thang Duy, Diệp Tuyền, Lưu Diệp, Vương Học Binh… Gần đây, danh sách dàn sao của bộ phim có thêm mỹ nữ Phạm Băng Băng.

Trên thực tế, ngay từ đầu Phạm Băng Băng đã được mời tham gia Kiến Đảng Vĩ Nghiệp, đảm nhận vai Tiểu Phụng Tiên. Tuy diên, do trùng lịch trình nên cô buộc phải rút lui và vai diễn trên được giao cho Angelababy – bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên mới đây, đoàn phim Kiến Đảng Vĩ Nghiệp tiếp tục mời Phạm Băng Băng thể hiện vai diễn Thái Hậu Long Dụ và người đẹp này rất vui vẻ nhận lời.

1419360
Phạm Băng Băng và Châu Nhuận Phát

Trong ngày 21/12, Phạm Băng Băng đã cùng với nam tài tử Châu Nhuận Phát thực hiện những phân cảnh của mình trong phim.

1419359

1419362

Chia sẻ cảm nghĩ về hai nhân vật Tiểu Phụng Tiên và Thái Hậu Long Dụ, Phạm Băng Băng vui vẻ cho biết: “Tiểu Phụng Tiên chỉ mất đi người đàn ông mình thương yêu còn Thái hậu Long Dụ lại mất đi cả một giang sơn. Tôi thấy nhân vật này có phần bi thảm hơn Tiểu Phụng Tiên.”

1419361


Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng tâm sự cô rất hào hứng khi vào vai Thái Hậu: “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện nhân vật có địa vị xã hội cao như vậy. Thực sự là rất háo hức”.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc