Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Củng Lợi ghen với ‘nhan sắc’ Lưu Đức Hoa
Hoa đán không giấu nổi ghen tỵ khi tài tử hóa thân quá đạt trong hình hài một phụ nữ, mặc áo choàng lụa, diện tất ren, đi giày cao gót và tô son khi đóng bộ phim lãng mạn chiếu Tết ‘What Women Want’.

Theo 163, hôm 26/1, đoàn làm phim What Women Want gồm Lưu Đức Hoa (Andy Lau), Củng Lợi (Gong Li), Viên Lập (Yuan Li), Trần Chí Bằng (Banny Chen) và đạo diễn Trần Đại Minh (Chen Daming) họp báo ra mắt ở Bắc Kinh.

Củng Lợi, Lưu Đức Hoa chụp ảnh với hai chú thỏ bông mừng năm thỏ.
Củng Lợi, Lưu Đức Hoa chụp ảnh với hai chú thỏ bông nhân dịp phim ra mắt vào đầu năm Thỏ (theo lịch âm của Trung Quốc). Ảnh: takungpao.

Trong phim, Lưu Đức Hoa có một cảnh diện đồ phụ nữ, mặc áo choàng bằng lụa đen, đi tất ren đen bó sát, quấn tóc bằng khăn bông và lênh khênh trên đôi giày cao gót màu đỏ. Anh tô son hồng, soi mình trước gương và còn nhảy nhót một mình trong phòng. Cảnh phim khiến khán giả rất tò mò. Diễn xuất của Lưu Đức Hoa trong hình hài phụ nữ còn khiến bạn diễn Củng Lợi không khỏi ghen tỵ: “Một cảnh diễn cực kỳ thành công. Anh ấy hóa thân rất đạt, ghét thế chứ!”.

Củng Lợi nói thêm: “Nghe nói vì cảnh quay này anh ấy đã ăn kiêng trong vòng một tuần để có thân hình đẹp. Phụ nữ như tôi mà cũng cảm thấy có chút ghen tỵ trong lòng”.

(Ảnh trên) Đạo diễn Trần Đại Minh và 3 ngôi sao Lưu Đức Hoa, Củng Lợi, Viên Lập. (Ảnh dưới) Củng Lợi vui đùa với Lưu Đức Hoa trong buổi ra mắt.
(Ảnh trên) Đạo diễn Trần Đại Minh và 3 ngôi sao Lưu Đức Hoa, Củng Lợi, Viên Lập. (Ảnh dưới) Củng Lợi vui đùa với Lưu Đức Hoa trong buổi ra mắt. Ảnh: M1905/ 163.

Trong phim, vai diễn của Lưu Đức Hoa là một người đàn ông hiểu được trái tim phụ nữ, đọc được suy nghĩ của họ. Anh nói trong buổi họp báo: “Mục đích con người khi sống trong thế giới này cũng là hiểu được nhau, đó là điều thú vị của cuộc sống”. Khi phóng viên hỏi Củng Lợi “Ngoài đời cô thấy ai là người hiểu được phụ nữ?”, cô trả lời: “Lưu Đức Hoa”. Nghe vậy, tài tử 49 tuổi chối ngay lập tức: “Không, tôi không phải phụ nữ thì làm sao hiểu được phụ nữ”.

Trong phim, tài tử họ Lưu đóng cảnh lãng mạn với cả hai người đẹp Củng Lợi và Viên Lập. Trong kịch bản gốc, nhân vật của Viên Lập có cảnh phòng the với nhân vật của Lưu Đức Hoa và nữ diễn viên rất háo hức chuẩn bị cho cảnh quay này. Tuy nhiên, sau đó đạo diễn lại cắt mất cảnh này khiến Viên Lập chưng hửng.

Lưu Đức Hoa với tạo hình phụ nữ trong phim. Ảnh: sohu.
Lưu Đức Hoa với tạo hình phụ nữ trong phim. Ảnh: sohu.

Đây là phim tình cảm hài đầu tiên của Củng Lợi, dù cô đã 46 tuổi và đóng hơn 30 bộ phim. Lần đầu hợp tác với Lưu Đức Hoa, minh tinh cảm thấy vừa hồi hộp vừa phấn khích. Củng Lợi cho biết, cô rất bối rối khi lần đầu gặp gỡ bạn diễn vì anh vốn có tiếng là diễn viên giỏi và nghiêm túc.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 3/2, chiếu để mừng Tết nguyên đán và đón ngày Lễ Tình yêu sẽ đến hơn một tuần sau đó.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc