Home » Thể thao » Ancelotti sớm tính chuyện trút giận lên MU
Trong 8 trận gần đây Chelsea đã để mất 17 điểm và HLV Carlo Ancelotti cho rằng chỉ có chiến thắng trước MU mới giúp họ vớt vát hy vọng.

HLV Ancelotti ôm đầu tiếc nuối trong trận đấu với Aston Villa.
HLV Ancelotti ôm đầu tiếc nuối trong trận đấu với Aston Villa.


Chelsea lại trải qua một vòng đấu đượm buồn, cuối tuần qua. Đã nỗ lực để ngược dòng vượt lên dẫn trước 3-2 ở phút 89, nhưng rốt cuộc họ lại để Aston Villa gỡ hòa 3-3 vào phút bù giờ.

“Đây hoàn toàn là do lỗi của chúng tôi”, HLV Ancelotti thừa nhận. “Chúng tôi đã không duy trì được sự tập trung cho đến hết trận đấu”.

“Tôi rất thất vọng với trận hòa lần này. Bởi chúng tôi đã hao tốn nhiều sức lực để lật lại thế cờ trong hiệp hai và có lúc chiến thắng tưởng như đã nằm trong tay. Nhưng rốt cuộc, chúng tôi lại để tuột mất hai điểm trong tình huống cuối cùng của trận đấu”.

Kết quả tối qua khiến Chelsea không thu hẹp được khoảng cách với đội đầu bảng MU. Họ vẫn thua kém đến 6 điểm và đá nhiều hơn một trận. “Chúng tôi phải đánh bại MU trong trận đấu bù ở Stamford Bridge để có tiếng nói trong cuộc đua đến ngôi vô địch”, chiến lược gia của Chelsea nhấn mạnh.

“Cơ hội của chúng tôi chưa hoàn toàn chấm dứt bởi vì chúng tôi cảm thấy mình đang tiến bộ. Tuy nhiên chúng tôi chắc chắn phải đánh bại MU”.

Trận quyết đấu mà Ancelotti nhắc tới thuộc về giải đoạn một, nhưng đã bị hoãn do thời tiết xấu. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã bố trí đá lại vào ngày 1/3/2011. Trận đấu giữa hai đội ở giai đoạn hai diễn ra vào tháng 5.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận HS Điểm

Hà Uyên


Theo vnexpress


Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc