Home » Thể thao » ‘MU chơi xấu cũng được, miễn là thắng Chelsea’
Trước chuyến làm khách đến hiểm địa Stamford Bridge, tại lượt đi tứ kết Champions League tối thứ tư, trung vệ Nemanja Vidic của MU tỏ rõ quyết tâm cao.

Sân Stamford Bridge là nơi nhiều ác mộng với MU. Chín năm qua họ chưa giành một chiến thắng nào ở đây. Trong chuyến làm khách gần nhất, ở trận đấu bù giải Ngoại hạng Anh hôm 1/3, MU đã phải nhận thất bại ấm ức 1-2 dù ghi bàn dẫn trước.

“Đúng là thành tích đối đầu của chúng tôi trên sân của Chelsea không mấy tốt đẹp. Nhưng ở một khía cạnh nào đó mọi người đều phải thừa nhận rằng trong các trận đấu đó chúng tôi đều thi đấu tốt”, HLV Alex Ferguson nói.

“Và ở trận đấu lần này, nếu đem được về sân Old Trafford một số lợi thế nhất định, chúng tôi tin mình sẽ rất khó bị đánh bại. Lợi thế ở đây, với chúng tôi có thể là một hoặc hai bàn thắng trong lượt đi”.

Vidic(áo đỏ) lạc quan vào cơ hội dành cho MU.

Trung vệ thủ quân Vidic của MU cũng tự tin khẳng định: “Chelsea đang được đánh giá cao hơn nhờ bảng thành tích đối đầu trước đây. Tuy nhiên đây là Champions League. Vấn đề ở những trận đấu như thế này đôi khi chỉ là một bàn thắng trên sân khách”.

“Màn trình diễn của chúng tôi trên sân của Chelsea trong hai hoặc ba năm gần đây đều rất tốt. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đúng nghĩa. Tuy nhiên khi trận đấu kết thúc chúng tôi lại không có được kết quả như ý trước họ. Bây giờ tôi nghĩ chúng tôi nên chơi tồi và có được chiến thắng”.

Trong quá khứ Chelsea đã một lần tiến đến rất gần chức vô địch Champions League, nhưng rốt cuộc để chính MU đánh bại trong trận chung kết năm 2008. Đến nay đó vẫn là một nỗi đau khó phai nhòa trong tâm trí người Chelsea.

Tuy nhiên HLV Ferguson nói ông không cho rằng cầu thủ Chelsea sẽ mang ý nghĩ trả thù vào trận đấu lần này. “Những gì xảy ra cách đây ba năm thường đã trôi khỏi tâm trí của bạn. Bạn hẳn sẽ không còn quan tâm đối thủ là ai hoặc gặp họ khi nào. Bởi dù đó là ai bạn cũng luôn muốn chiến thắng”.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc