Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Messi mừng Quả bóng vàng bằng cú hat-trick
Hai ngày sau khi đoạt Quả bóng vàng FIFA, tiền đạo người Argentina đã đánh dấu kỷ niệm bằng một cú hat-trick trong trận đại thắng ở lượt đi tứ kết Cup Nhà vua.
Iniesta, Messi và Xavi, ba cầu thủ hay nhất năm 2010, khoe Quả bóng vàng FIFA với người hâm mộ.
Iniesta, Messi và Xavi, ba cầu thủ hay nhất năm 2010, khoe Quả bóng vàng FIFA với người hâm mộ.

Trong chiến thắng 5-0 trước đội hạng hai Betis, Messi ghi được ba bàn liên tục từ phút 44 đến 73.

Pedro và Keita ghi hai bàn còn lại, đem về lợi thế lớn cho Barca trước trận lượt về tuần sau.

Cú hat-trick trên đã đánh dấu con số 31 bàn trong 27 trận từ đầu mùa bóng 2010-2011 của Messi trong màu áo Barca. Nó diễn ra chỉ hai ngày sau khi Messi đoạt Quả bóng vàng lần thứ hai liên tục.

Trước trận đấu, tiền đạo người Argentina đã cùng Xavi và Iniesta khoe Quả bóng vàng với khán giả tại sân Nou Camp.

“Tôi nghĩ bây giờ mâu thuẫn về việc ai xứng đáng đoạt Quả bóng vàng đã được giải quyết”, hậu vệ Dani Alves của Barca phát biểu sau trận đấu. “Messi hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Cậu ấy xứng đáng nhất”.

Trận đấu tối qua cũng đánh dấu việc Barca san bằng kỷ lục bất bại của chính mình: 27 trận liên tục trong mùa bóng 1973-1974. Barca đã có 8 trận ghi 5 bàn hoặc hơn ở mùa bóng này.

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Pinto; Alves, Piqué, Puyol, Maxwell; Sergio Busquets, Xavi, Iniesta; Pedro (Afellay, 79′), Messi (Jeffren, 86′), Villa (Keita, 74′)

Betis: Casto; Isidoro, Miqui Roqué, Arzu, Nacho; Beñat (Juande, 57′), Iriney (Juanma, 63′), Israel (Jonathan Pereira, 77′), Salva Sevilla; Rubén Castro, Jorge Molina.

Trong trận tứ kết lượt đi còn lại, tiền đạo trẻ Giuseppe Rossi đã ghi bàn thứ 17 khi Villarreal hòa 3-3 với đội đang giữ Cup – Sevilla. Trung vệ Alexis Ruano ghi bàn gỡ cho Sevilla ở phút 88.

Cani và Marco Ruben cũng lập công cho Villarreal, trong khi Alvaro Negredo ghi hai bàn còn lại cho đội khách.

Trận đấu tâm điểm ở vòng này là cuộc đối đầu giữa Real và Atletico – derby thành Madrid. Trong trận còn lại, Almeria sẽ tiếp Deportivo.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc