Home » Thể thao » Iniesta và Xavi mừng cho Messi
Thất bại trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2010, nhưng hai ngôi sao của Barca không cảm thấy thất vọng.


Bộ ba ngôi sao của Barca. Từ trái qua là Iniesta, Messi và Xavi.
Bộ ba ngôi sao của Barca. Từ trái qua là Iniesta, Messi và Xavi.

Trước lễ công bố giải thưởng của FIFA tối qua, có một điều chắc chắn xảy ra là một cầu thủ Barca sẽ trở thành chủ nhân đầu tiên của danh hiệu hợp nhất Quả bóng Vàng FIFA. Bởi ba cái tên trong danh sách rút gọn gồm Andres Iniesta, Xavi và Lionel Messi đều đang chơi cho Barca.

Với 22,65% số phiếu ủng hộ, Messi đã về nhất. Lần lượt sau anh là Iniesta và Xavi.

Sau khi biết mình thất bại trong cuộc bầu chọn năm nay, Iniesta vẫn vui vẻ nói: “Bản thân việc được có mặt trên sân khấu này – nơi dành cho ba cầu thủ ứng viên – đã là một phần thưởng. Và hy vọng tôi sẽ lại sớm được trở lại đây”.

“Đối với tôi, điều quan trọng là làm tròn bổn phận của một cầu thủ, phải thi đấu hết khả năng. Những việc còn lại – như cuộc bình chọn hôm nay – không thuộc về khả năng kiểm soát của bạn. Hôm nay Leo đã chiến thắng và tôi muốn chúc mừng cậu ấy bởi đó là một phần thưởng xứng đáng”.

Xavi trong khi đó nhấn mạnh: “Bất cứ ai trong chúng tôi có được danh hiệu này cũng đều bất ngờ và tôi muốn chúc mừng Messi. Theo tôi đây cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho triết lý bóng đá của câu lạc bộ Barca. Đây là một khoảnh khắc ngọt ngào cho tất cả chúng tôi”.

Hà Uyên

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc