Home » Thể thao » Nadal chịu set thua bất ngờ ở vòng 2 Qatar mở rộng
Nadal chịu thua một set với tỷ số 0-6 trước Lukas Lacko, người xếp ở vị trí 89 thế giới.


Nadal khiến người hâm mộ có một phen lo lắng về khả năng bị loại sớm.
Nadal khiến người hâm mộ có một phen lo lắng về khả năng bị loại sớm.

Trước và sau set thua bất ngờ trong trận đấu vòng 2 hôm qua, Nadal giành chiến thắng trong hai set khác với tỷ số 7-6 (3) và 6-3.

Kết quả này đã giúp tay vợt số một thế giới lọt vào vòng 3.

Lukas Lacko, người không được xếp hạt giống, đã thể hiện lối chơi tốc độ và sự chính xác hiếm thấy trong set thứ hai. Lacko di chuyển rất nhanh, hoàn toàn chiếm ưu thế trong khi Nadal chỉ có 4 cú đánh thuận tay ăn điểm.

Bỏ lại sau lưng tỷ số đầy thất vọng, Nadal nhanh chóng có câu trả lời ở set cuối. Sau khi giành chiến thắng trong game cầm giao bóng của Lacko để vươn lên dẫn trước 1-0, Nadal kết thúc set với tỷ số 6-3 và giành chiến thắng sau 2 giờ 18 phút.

Lukas Lacko.
Tay vợt Lukas Lacko.

Ở vòng 3, tay vợt hay nhất năm ngoái sẽ gặp một thử thách lớn khác – hạt giống số năm Ernests Gulbis. Nadal đang có thành tích toàn thắng (3-0) khi gặp đối thủ này nhưng chưa bao giờ giành chiến thắng với hai hoặc ba set trắng.

Trong các trận đấu vòng 2 khác, hạt giống số hai Roger Federer đã giành chiến thắng trước tay vợt đồng hương Thụy Sĩ Marco Chiudinelli với tỷ số 7-6 (5), 7-5.

Hạt giống số ba Jo-Wilfried Tsonga tiếp tục trình diễn lối chơi thuyết phục và giành chiến thắng hai set trắng, cho thấy sự chuẩn bị chu đáo cho Qatar mở rộng cũng như Australia mở rộng sắp diễn ra.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc